Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Những bến đỗ khả dĩ của Chicharito nếu rời M.U
V. DŨNG • 14:19 ngày 17/10/2013
Để cứu vãn sự nghiệp đang có chiều hướng đi xuống, cũng như duy trì phong độ trước thềm World Cup (nếu Mexico vượt qua vòng play-off), Chicharito nên cân nhắc rời M.U ngay trong kỳ CN mùa Đông. Nhưng CLB nào là bến đỗ mới phù hợp với tiền đạo 25 tuổi?
    Tottenham
    BLĐ đội bóng Bắc London đã sẵn sàng bán tiền đạo người Togo - Emmanuel Adebayor, cầu thủ cho đến nay vẫn chưa có trận đấu chính thức nào trong màu áo trắng, với mục đích tăng cường ngân sách cho thương vụ mua Chicharito từ M.U. HLV Andre Villas-Boas hiện đang tỏ ra rất thất vọng với tân binh đắt giá Roberto Soldado, trong khi Jermain Defoe không còn thể hiện được một phong độ ổn định tại đội chủ sân White Hart Lane.

    Để mất Mario Goetze vào tay Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, và gần như chắc chắn cũng sẽ không còn được sở hữu Robert Lewandowski mùa giải tới, không nghi ngờ gì về khả năng Dortmund muốn tăng cường một tiền đạo chất lượng. Với tốc độ cực tốt đã được kiểm chứng tại Premier League, Chicharito hứa hẹn sẽ là bổ sung hoàn hảo cho nhà đương kim á quân Bundesliga và Champions League, đội bóng đang rất chuộng những mẫu cầu thủ tấn công có tốc độ cao.


    Tây Ban Nha
    Mùa Hè vừa qua, Hernandez từng được liên hệ với Valencia, CLB cần tìm người thay thế vai trò của Roberto Soldado đã gia nhập Tottenham. Rốt cuộc, với niềm tin “đổi đời” dưới quyền dẫn dắt của David Moyes, Chicharito đã lựa chọn ở lại đội chủ sân Old Trafford. Lúc này, thực tế đã không còn được đẹp như mong đợi, Chicharito chắc hẳn đang cảm thấy nuối tiếc vì đã từ chối cơ hội tới Mestalla. Nhu cầu của “Bầy dơi” vẫn còn nguyên, khi các chân sút của họ đang khá chật vật trong nhiệm vụ tìm mành lưới đối phương (tiền đạo số một Jonas mới ghi được 4 bàn thắng). 

    Bên cạnh đó, một CLB khác của La Liga là Sevilla cũng đang trong quá trình “săn” tiền đạo thay thế Alvaro Negredo đã gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè. Tuy không rõ ràng như Valencia, nhưng nhu cầu mua một "số 9" của đội chủ sân Sanchez Pizjuan là có thật. Bởi vậy, đội bóng thành Seville cũng có thể là một điểm đến tiềm năng cho cầu thủ người Mexico, đặc biệt trong hoàn cảnh tân binh Kevin Gameiro (từ PSG) của Sevilla chưa thi đấu tốt như mong đợi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội