Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
"Oezil đến là món quà cho Arsenal"
Tam Phong • 10:15 ngày 06/09/2013
Trung vệ Per Mertesacker của Arsenal không giấu được sự phấn khích của mình khi sắp chung vai sát cánh với người đồng đội cũ ở Werder Bremen và tại ĐT Đức bây giờ, Mesut Oezil.
    Trung vệ Per Mertesacker nói rằng anh cảm thấy rất vui khi thấy Mesut Oezil đến Emirates và mô tả sự xuất hiện của ngôi sao đồng hương giống như một "món quà" cho các Pháo thủ.

    Mertesacker chia sẻ, cả anh và Lukas Podolski đã đóng vai trò tích cực trong việc thuyết phục Oezil về với đội bóng của HLV Arsene Wenger.

    "Mesut cũng biết tôi và Lukas [Podolski] đều cảm thấy thoải mái như ở nhà tại Arsenal. Tôi nghĩ điều đó đã tác động tới suy nghĩ của cậu ấy và đóng vai trò quyết định đưa cậu ấy đến nơi này", Mertesacker chia sẻ.


    Mertesacker và Oezil trong màu áo ĐT Đức

    "Tôi nghĩ rằng Arsenal có thể tự hào khi có được sự phục vụ của Mesut. HLV Wenger đã nói với tôi về Mesut nhưng ông ấy thực sự không cần nhiều lời tư vấn của tôi. Ông ấy đã theo dõi bước tiến của Mesut trong thời gian dài và luôn dành sự ngưỡng mộ cho cậu ấy. Đối với chúng tôi, vụ chuyển nhượng trên như một món quà. Đó là món quà dành cho tôi và Lukas".

    Bên cạnh đó, Mertesacker cũng tự hào khi được HLV Arsene Wenger giao chiếc băng đội trưởng khi Thomas Vermaelen và Mikel Arteta vắng mặt.

    "Tôi chỉ có thể nói một cách trung thực rằng, tôi là sự lựa chọn thứ 3 cho tấm băng đội trưởng nhưng hiện giờ tôi đang nắm giữ nó. Điều đó là một vinh dự lớn mà tôi có được", trung vệ 28 tuổi người Đức khẳng định.

    "Tôi nghĩ rằng đây là sự thừa nhận từ HLV. Tôi tin rằng nhiều CĐV đã nhận thấy kinh nghiệm mà tôi mang lại cho đội bóng. Tôi đã chơi bóng chuyên nghiệp hơn 10 năm, có 9 năm khoác áo ĐTQG, vì vậy tôi có sự từng trải và có kinh nghiệm để xử lý mọi thứ. Và nếu như điều này được thừa nhận bằng việc được trao chiếc băng thủ quân, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội