Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Pellegrini lo ngại Nasri bị chấn thương nặng
Chi Nguyễn • 07:34 ngày 13/01/2014
HLV Manuel Pellegrini không có được niềm vui trọn vẹn khi Man City vươn lên dẫn đầu Premier League. Ông hiện rất lo lắng về chấn thương của Samir Nasri sau khi tiền vệ người Pháp bị Mapou Yanga-Mbiwa bên phía Newcastle phạm lỗi thô bạo.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE


    Trong trận đấu diễn ra đêm qua, Mapou Yanga-Mbiwa đã bỏ bóng đá thẳng vào chân Nasri từ phía sau. Tuy vậy, tiền vệ của Newcastle chỉ phải nhận thẻ vàng cho pha phạm lỗi nguy hiểm này.

    Nasri đã tỏ ra rất đau đớn và phải rời sân bằng cáng. Nhìn nét mặt của ngôi sao người Pháp, có thể thấy rằng anh đang lo lắng vì chấn thương này có thể ảnh hưởng đến cơ hội được dự VCK World Cup 2014.


    Cú đá thẳng chân của Yanga-Mbiwa đối với Nasri

    HLV Manuel Pellegrini cũng cảm thấy lo ngại về chấn thương của Nasri. Trả lời họp báo sau chiến thắng 2-0 của Man City, chiến lược gia người Chile cho biết: "Cầu thủ Newcatle xứng đáng phải nhận thẻ đỏ khi đá thẳng vào chân Nasri như vậy. Tôi cho rằng Nasri đã bị chấn thương rất nặng ở đầu gối. Trong ngày mai chúng tôi sẽ nhận được kết luận cụ thể từ bác sỹ về tình trạng chấn thương của cậu ấy".

    Ở trận đấu vừa qua, nhiều ý kiến cho rằng Newcastle đã bị "cướp" một bàn thắng khi Cheick Tiote sút tung lưới Joe Hart mà có 3 cầu thủ của Newcastle rơi vào thế việt vị nhưng không tham gia vào pha bóng này. Tuy nhiên, HLV Pellegrini cho rằng trọng tài Mike Jones đã quyết định chính xác. 

    "Chúng tôi không hề nhận được sự trợ giúp nào từ phía trọng tài trong ngày hôm nay. Ông ấy không công nhận bàn thắng của Newcastle vì các cầu thủ của họ đã ở thế việt vị", chiến lược gia người Chile khẳng định. Xem lại pha quay chậm, Yoan Gouffran đã chủ động né để trái bóng đi vào lưới. Có lẽ đó chính là lý do khiến trọng tài cảm thấy Gouffran đã tham gia vào pha bóng này khi đã rơi vào thế việt vị.


    HLV Alan Pardew (quay lưng) tranh cãi với đồng nghiệp Pellegrini bên ngoài sân

    Sau quyết định gây tranh cãi diễn ra trong hiệp 1 đó của trọng tài Mike Jones, trận đấu đã diễn ra rất căng thẳng cả trên sân và trên khán đài. Ngay cả HLV 2 đội cũng đã to tiếng với nhau. 

    HLV Alan Pardew của Newcastle đã giải thích vì sao ông lại cãi vã với người đồng nghiệp Pellegrini: "Ông ấy đã không làm gì để trấn tĩnh các CĐV và điều đó khiến tôi bực bội. Nhưng tôi đã xin lỗi ông ấy. Thực tế, chính ông ấy mới là người khơi mào cuộc khẩu chiến. 

    Dù sao thì chúng tôi cũng đã bắt tay nhau sau trận đấu. Chúng tôi không còn vấn đề gì với nhau cả".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội