Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Phản ứng của người trong cuộc sau trận Arsenal hòa M.U
Tân Mai • 07:43 ngày 13/02/2014
Phát biểu sau trận Arsenal hoà không bàn thắng với M.U ở vòng 26 Premier League, HLV David Moyes cho rằng kết quả trên là công bằng.
    Chiến lược gia người Scotland cho biết ông cảm thấy hài lòng với trận hòa 0-0 trong chuyến hành quân đến sân Emirates của Arsenal. Tuy nhiên, Moyes vẫn thừa nhận rằng ông thực sự muốn đội bóng của mình giành trọn 3 điểm thay vì chia điểm.

    Cả Arsenal và M.U đều có cơ hội giành chiến thắng. Song thủ thành Wojciech Szczesny đã có một ngày thi đấu ấn tượng khi từ chối nỗ lực ghi bàn bằng đầu của Robin van Persie. Còn David de Gea cũng đã từ chối bàn thắng mười mươi của Santi Cazorla.

    "Tôi rất vui mừng, nhưng tôi muốn giành trọn 3 điểm. Arsenal đang có một mùa giải tuyệt vời, vì vậy một trận hòa không phải là điều không tốt cho M.U", Moyes chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu.


    Van Persie không thể ghi bàn cho M.U


    "Thật may mắn cho chúng tôi khi cú đá phạt của Mesut Oezil không thành bàn ở cuối trận. Tôi hài lòng với những gì mà chúng tôi đã thể hiện.

    Tôi không thích nói về may mắn. Nhưng bạn phải hy vọng điều đó quay lại. Trong 2 trận đấu gần nhất, chúng tôi đã có sự phục vụ của bộ đôi Wayne Rooney và Robin van Persie. Thành tích của họ khi thi đấu cùng nhau là rất tốt.

    Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi phải giành chiến thắng và nỗ lực trong chặng đường còn lại".

    Trong khi đó thủ thành Szczesny cho rằng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League sau trận hoà với M.U. “Chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội ngày hôm nay và đó là điều đáng thất vọng. Một động thái tích cực là chúng tôi đã giữ sạch lưới sau khi để thủng lưới 5 lần ở vòng trước", thủ môn người Ba Lan nói.

    "Tôi đã cố gắng phản ứng sau pha dứt điểm của Robin van Persie. Cậu ấy đã không nhiều lần ghi bàn bằng đầu tại Emirates và tôi muốn duy trì điều đó. Đây là một trận đấu chặt chẽ. Có nhiều đội bóng ở phía trên BXH với khoảng cách điểm sít sao. Chúng tôi tự tin có thể đi đến cùng. Chúng tôi có thể làm được nếu thể hiện được bản lĩnh của mình", Szczesny kết luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội