Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Ramsey tiết lộ lí do Arsenal thua Dortmund
Duy Nguyễn • 21:56 ngày 24/10/2013
Tiền vệ Aaron Ramsey cho rằng sự chủ quan đã khiến Arsenal phải trả giá và khẳng định anh cùng các đồng đội cần phải rút kinh nghiệm trong các trận đấu tới.
    Arsenal đã phải hứng chịu trận thua đầu tiên tại Champions League ngay tại sân nhà Emirates trước Dortmund (1-2) với bàn ấn định tỉ số của Robert Lewandowski. Đó là tình huống mà hàng phòng ngự của “Pháo thủ” đã không kịp lùi về và để lộ sơ hở trong một tình huống phản công nhanh của đại diện đến từ Đức.

    Ramsey chính là tội đồ của Arsenal trong bàn thua đầu tiên, khi cầu thủ người xứ Wales đã cố gắng đi bóng ở ngay phần sân nhà nhưng không thành công và để Marco Reus cướp được bóng và cuối cùng dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Henrikh Mkhitaryan. Mặc dù vậy, Ramsey vẫn khẳng định, Arsenal xứng đáng có ít nhất 1 điểm.

    Phát biểu trên arsenal.com, tiền vệ này cho biết: “Một trận hòa sẽ là kết quả công bằng hơn sau những gì chúng tôi đã thể hiện trong hiệp 2. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận, nhưng đã lơi lỏng trong 30 giây và phải trả giá. 30 giây trước chúng tôi còn ở trong vòng cấm của họ, rồi 30 giây sau, bóng đã nằm gọn trong lưới chúng tôi."

    "Tôi thực sự thất vọng khi mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên. Chúng tôi đã khởi đầu chậm, nhưng sau 25 phút, tôi nghĩ mọi chuyện đã trở về tầm kiểm soát của chúng tôi. Chúng tôi có bàn thắng, và bước vào hiệp 2 với tâm lý thoải mái. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu, không nghĩ rằng mình sẽ để thủng lưới, nhưng cuối cùng vẫn để bị thủng lưới".

    “Chúng tôi cũng không may khi có một lần bóng tìm tới khung gỗ. Tuy nhiên, dù sao thì Arsenal cũng cần phải rút kinh nghiệm để làm tốt hơn trong các trận đấu tới”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội