Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Robben nhổ nước bọt vào Sagna, fan Arsenal giận dữ
QUANG MINH • 10:25 ngày 20/02/2014
Tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich đang hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích khi bị phát hiện có hành động nhổ nước bọt vào người hậu vệ Sagna bên phía Arsenal trong trận đấu đêm qua.
    Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Arsenal và Bayern Munich trên sân Emirates đêm qua, tiền vệ Arjen Robben trong một tình huống tranh chấp với hậu vệ Bacary Sagna đã khiến cầu thủ người Pháp bị đau và nằm sân. Sau pha va chạm khiến đối phương bị đau, Robben đã cúi xuống hỏi han.

    Tuy nhiên, hình ảnh mà máy quay ghi được cho thấy tuyển thủ Hà Lan dường như đã có hành vi nhổ nước bọt lên đầu Sagna. Song, do hình ảnh khá mờ nên hiện tại vẫn chưa thể xác định được đó là hành vi nhổ nước bọt của Robben hay những giọt mồ hôi của cầu thủ này.

    Hình ảnh khiến Robben đang bị lên án

    Chứng kiến tình huống đó, đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều giữa các CĐV nổ ra trên trang mạng xã hội Twitter. Fan của Arsenal thì cho rằng đó là hành vi phi thể thao và cần phải có hình thức kỷ luật, nhưng những CĐV của Bayern Munich lại lên tiếng bảo vệ cho cầu thủ của đội nhà.

    "Robben đã không nhổ nước bọt vào Sagna, đó chỉ là mồ hôi của anh ấy", Joshua Emmanuel, một CĐV của Bayern Munich tweet bênh vực cầu thủ người Hà Lan.

    Trong khi đó, Neal Shah, một fan của Arsenal lại tweet: "Chỉ cần nhìn thấy một đoạn video Robben khạc nhổ vào Sagna, tôi đã mất rất nhiều sự tôn trọng dành cho cầu thủ này".

    VIDEO: Tình huống Robben "phu chân nhả ngọc" vào Sagna?

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Ở trận đấu này, ngoài nghi án nhổ nước bọt, Robben cũng là tiêu điểm để HLV Arsene Wenger chỉ trích là "ăn vạ" sau tình huống băng vào đối mặt với thủ thành Szczesny ở những phút cuối hiệp 1, khiến cầu thủ người Ba Lan bị truất quyền thi đấu và Bayern được hưởng một quả 11m. Tuy nhiên, David Alaba đã không thực hiện thành công khi dứt điểm trúng cột dọc.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội