Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Rodgers chỉ trích thái độ của Sturridge
V. DŨNG • 21:39 ngày 25/11/2013
HLV Brendan Rodgers thừa nhận rằng từ lâu ông đã không an tâm về thể lực của Daniel Sturridge, điều khiến ông quyết định xếp anh ngồi dự bị ở trận đấu với Everton.
    Chiến lược gia người Bắc Ireland đã gây bất ngờ khi loại chân sút 24 tuổi ra khỏi thành phần xuất phát của Lữ đoàn Đỏ trong trận derby Merseyside trên sân Goodison Park tối thứ Bảy vừa rồi, bất chấp ở thời điểm trước khi vòng đấu diễn ra anh đang cùng với Luis Suarez là những chân sút tốt nhất của Premier League.

    Có vẻ như quyết định của Rodgers đã đúng, bởi ngay khi ông tung một Sturridge sung sức vào sân ở gần cuối trận, chính anh đã giúp cho Liverpool có được bàn cân bằng tỉ số 3-3, qua đó giành lại 1 điểm quý giá cho nửa đỏ thành phố cảng.

    Mặc dù vậy, sau trận đấu Rodgers đã không những không khen ngợi mà còn chỉ trích Sturridge, rằng anh đã không chăm chỉ tập luyện dẫn tới tình trạng không sung mãn để có thể ra sân trong đội hình xuất phát.


    Chiến lược gia 40 tuổi không cho rằng cựu tiền đạo Chelsea có thể viện cớ đã đá 90 phút trong màu áo ĐT Anh hồi giữa tuần để bào chữa cho tình trạng của mình, thậm chí Rodgers còn nhấn mạnh rằng ông đã cảm thấy không yên tâm về thể lực của anh kể từ đầu giải.

    “Tôi cần tất cả mọi thành viên đều sung mãn 100% trước mỗi trận đấu. Rõ ràng cậu ấy không được như vậy”, Rodgers nghiêm khắc. “Thật thất vọng bởi khi hành quân tới Goodison, tôi luôn muốn các học trò phải thật mạnh mẽ”.

    “Tôi đã quan sát cậu ấy tập luyện vào ngày thứ Sáu và rõ ràng cậu ấy không hề ổn. Trách nhiệm thuộc về ai? Thuộc về cả LĐBĐ (Anh), và cả cầu thủ nữa”.

    “Tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục theo dõi và đánh giá ai là người sẽ cố gắng hết mình khi được trao cơ hội. Cậu ta cần phải nhớ rằng sẽ không thể chơi tốt nếu không chịu tập luyện cho nghiêm chỉnh”, chiến lược gia người Bắc Ireland giáo huấn học trò.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội