Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Rodgers chưa hài lòng với lối chơi của Liverpool
V. DŨNG • 10:21 ngày 18/10/2013
HLV người Bắc Ireland cho rằng Liverpool hiện tại vẫn chưa thi đấu như ông kỳ vọng, và mong muốn chứng kiến một bộ mặt ấn tượng hơn ở chuyến làm khách trước Newcastle.
    Đội bóng vùng Merseyside đã giành được 16 điểm trong 7 trận đã đấu ở mùa giải năm nay, với trận thắng gần nhất là trước Crystal Palace trên sân nhà Anfield ngay trước loạt đấu vòng loại World Cup của các ĐTQG. Và dù đã giành thắng lợi 3-1 với thế trận áp đảo, nhưng Brendan Rodgers vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông khẳng định đội bóng cần phải nỗ lực hơn để cải thiện mình trước chuyến làm khách tại vùng Đông Bắc vào thứ Bảy.

    “Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn. Premier League là giải đấu rất khắc nghiệt”, Rodgers chia sẻ với báo giới. “Tôi không chỉ quan tâm tới 3 điểm. Tôi luôn luôn tìm ra những nhược điểm để lo lắng cho dù đội bóng đang chơi tốt”.

    “Dù sao, thành quả Liverpool đã làm được cho tới thời điểm này là không thể phủ nhận. Rất khó giành chiến thắng tại giải đấu giàu tính cạnh tranh nhất trên thế giới”, cựu HLV Swansea tiếp tục. “Nhưng tôi mong không vì thế mà các cầu thủ sẽ mất tập trung và chểnh mảng tập luyện”.

    Gerrard và Rodgers

    Chia sẻ về đội trưởng Steven Gerrard, người đã ghi bàn vào lưới Ba Lan để ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Anh, qua đó giúp Tam sư chính thức giành vé đến Brazil Hè năm tới, Rodgers ca ngợi: “Người ta cứ luôn nhớ về Gerrard như một người đội trưởng vĩ đại, nhưng đừng quên cậu ấy còn là một cầu thủ hàng đầu. Có lẽ cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời nhất tôi từng dẫn dắt. Cậu ấy có khả năng duy trì một nhịp độ thi đấu cao suốt cả trận. Đó là đẳng cấp”.

    Trong một diễn biến khác liên quan tới tình hình lực lượng của Liverpool trước thềm lượt trận Premier League thứ Bảy tuần này, Rodgers sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau chấn thương: Glen Johnson, Aly Cissokho, Joe Allen đã hoàn toàn khỏe mạnh, còn Lucas Leiva đã mãn hạn treo giò.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội