Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Rodgers: "Song sát" Sturridge và Suarez sẽ còn hay nữa!
VIỆT DŨNG • 14:40 ngày 07/10/2013
HLV Brendan Rodgers tỏ ra tin tưởng rằng bộ đôi tiền đạo của Liverpool sẽ ngày càng xuất sắc và ăn ý hơn.
    Theo chiến lược gia người Bắc Ireland, bộ mặt mà Liverpool đang thể hiện vẫn còn chưa đủ ổn định để chứng tỏ tham vọng vào top 4 mùa này, bất chấp thực tế là “Lữ đoàn Đỏ” của ông đang là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất tính từ đầu năm 2013, và hiện tại đang cùng Arsenal dẫn đầu Premier League.

    Với cá nhân chân sút trẻ Daniel Sturridge, kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield, sự nghiệp anh “như diều gặp gió”. Trong 22 trận đá cho Liverpool từ đầu năm 2013, tiền đạo mang áo số 15 ghi được tới 19 bàn. Trong khi người đá cặp với anh - Luis Suarez trong 22 trận gần nhất cũng ghi được đúng bằng con số ấy.

    Điều đáng nói là bộ đôi “SAS” (viết tắt của Suarez and Sturridge) mới chỉ có 14 lần thi đấu cùng nhau, đồng nghĩa họ vẫn còn có thể ăn ý hơn nữa. Trong khi những trận đấu gần đây của Liverpool cũng đã cho thấy rằng các học trò của Rodgers đã biết “thắng kiểu Mourinho” – tính hiệu quả.

    “Tôi cho rằng Luis (Suarez) và Daniel (Sturridge) còn có thể hoàn thiện hơn hiện tại”, Rodgers trả lời phỏng vấn. “Tôi có thể thấy sự ăn ý của họ trong tập luyện. Như thể là bản năng, họ dường như luôn biết người kia đang ở đâu vậy”.


    “Sự ăn ý cùng với những bàn thắng họ đóng góp là vô cùng quan trọng với chúng tôi. Liverpool cần cải thiện một chút về khả năng kiểm soát và áp đặt thế trận, nhưng về hàng công thì chúng tôi chẳng hề thua kém ai”.

    “Giải đấu năm nay thực sự khó khăn khi những đội bóng lớn không có sự chênh lệch quá nhiều về thực lực, bởi vậy những bàn thắng sẽ là điều tạo nên khác biệt”, chiến lược gia 40 tuổi tiếp tục.

    Theo Rodgers, lối đá của Sturridge không chỉ hỗ trợ hoàn hảo cho Suarez tại Liverpool, mà cũng sẽ trở nên nguy hiểm không kém khi được song hành cùng Wayne Rooney tại ĐT Anh.

    “Nếu Daniel duy trì được phong độ hiện tại, cậu ta chắc chắn sẽ cùng Rooney hợp thành “họng súng hai nòng” trong màu áo ĐTQG”, Rodgers tiếp tục nói về cậu học trò trước thềm loạt trận vòng loại World Cup.

    “Sturridge với lối chơi thông minh sẽ là bổ sung hoàn hảo cho Rooney. Hơn nữa, cậu ấy cũng có tốc độ tuyệt vời, điều có thể cung cấp thêm một phương án phản công hiệu quả khi đối đầu những đội bóng mạnh. Nên nhớ cậu ấy mới 24 tuổi, việc ghi những bàn thắng và chơi tốt đang giúp cậu ấy ngày càng tự tin và trưởng thành”, HLV của Liverpool kết luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội