Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Rooney sẽ không "quậy" nếu ở lại M.U
Huyền Vũ • 13:50 ngày 13/08/2013
Cựu hậu vệ M.U - Gary Neville khẳng định Wayne Rooney chắc chắn sẽ tỏa sáng trở lại nếu đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.
    Rooney đang chứng tỏ anh không dính phải chấn thương nghiêm trọng nào và sẵn sàng cùng ĐT Anh đá giao hữu với ĐT Scotland giữa tuần này. Điều này đồng nghĩa, Rooney cũng đủ sức ra sân trong trận mở màn mùa giải mới M.U làm khách của Swansea cuối tuần này.

    Đây cũng là lần đầu tiên Rooney đối mặt với người hâm mộ M.U, kể từ khi Sir Alex Ferguson công bố tin tức anh muốn rời sân Old Trafford cuối mùa giải vừa qua. Đại bộ phận khán giả đều quả quyết “Gã Shrek” sẽ khó sống sót khi lần thứ 2 vùng vằng đòi ra đi. Tuy nhiên, Gary Neville, cựu hậu vệ của M.U và nay đang là trợ lý tại ĐT Anh lại không nghĩ như vậy.

    “Wayne Rooney là một chàng trai mạnh mẽ”, Neville mở đầu trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports. “Bạn sẽ còn nghe nhiều điều nữa trong vài tuần tới và bạn sẽ nghe nhiều, nhiều, nhiều, cho đến khi kết thúc kỳ chuyển nhượng”.


    Rooney vẫn chưa xác định tương lai

    “Có thể cậu ấy muốn một thử thách mới, nhưng liệu cậu ấy có đang tuyệt vọng? Cậu ấy có sắp làm mọi điều giống như Luis Suarez đang làm ở Liverpool? Tôi không nghĩ Rooney giống như thế. Tôi nghĩ rằng nếu M.U không ký hợp đồng với một cầu thủ thực sự đẳng cấp thì sẽ không bao giờ họ xem xét để Rooney đi”.

    “Nếu M.U quyết định không bán Rooney, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại công việc cũ theo đúng cách mà cậu ấy đã làm trước đây”.

    “M.U, ở thời điểm này, thật điên rồ nếu bán cậu ấy. Rooney là một cậu thủ gây tác động lớn lên trận đấu và bạn không thể tìm ra người thay thế. Chỉ có một vài người trong bóng đá ở thời điểm này có cá tính, giống như những chiến binh, cậu ấy là một trong số họ. Bạn không thể mua họ”, Neville khép lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội