Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Sếp M.U khẳng định CLB sẽ mua sắm "thả phanh"
Minh Đức • 09:19 ngày 21/07/2014
Đó cũng là lời khẳng định của GĐĐH M.U, Ed Woodward, dù Quỷ Đỏ đã sở hữu hai gương mặt rất triển vọng ở mùa Hè năm nay: Luke Shaw và Ander Herrera.
    * Tổng hợp chuyển nhượng ngày 20/7
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

    Với việc HLV Louis van Gaal sẽ có một cuộc thành lọc lực lượng triệt để, M.U sẽ chưa thể dừng việc mua sắm của họ trên TTCN tại đây. Sau khi đã chi ra 71 triệu euro cho 2 tân binh nói trên, mục tiêu gần nhất của M.U vào thời điểm này đang là tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Woodward cũng tỏ ra rất tự tin khi cho rằng sẽ có thêm những nhân tố mới gia nhập sân Old Trafford trước khi mùa giải bắt đầu.

    “Tôi đã làm việc cùng Louis (van Gaal) trong vài tuần nay, để đưa ra những mục tiêu chuyển nhượng mà chúng tôi phải theo đuổi cho bằng được. M.U vẫn đang có sức hút rất lớn trên TTCN. Tôi hy vọng các CĐV có thể sớm nhận ra được sự đúng đắn trên con đường mà BLĐ đang theo đuổi”, GĐĐH Woodward chia sẻ trên MUTV.

    “Chúng tôi sẵn sàng đầu tư. Lần này ngân sách sẽ không bị giới hạn. M.U đang có được sự hậu thuẫn rất lớn về mặt tài chính. Sự tĩnh lặng này chỉ là tạm thời, khi mà Louis đang có rất nhiều dự định và kế hoạch cho đội bóng”.


    Van Gaal và Woodward đang có sự kết hợp khá tốt

    Khi được hỏi liệu có cầu thủ nào phải ra đi để nhường chỗ cho các gương mặt mới, vị GĐĐH của M.U cho biết: “Tôi nghĩ là có. Tuy nhiên đây là quyết định của HLV trưởng. Chúng tôi sẽ không chơi tại Cúp châu Âu mùa tới, thế nên mọi thứ sẽ tốt hơn với một đội hình vừa đủ. Thành công của Liverpool mùa giải năm ngoái là một ví dụ”.

    Woodward cũng khẳng định mục tiêu tối thiểu của M.U ở mùa giải tới sẽ phải là nằm trong top 4: “M.U xứng đáng được chơi Champions League một cách đều đặn. Đó là điều mà tất cả những người ủng hộ cho CLB muốn. Chúng tôi sẽ phải trở lại vị thế của một đội bóng hàng đầu ở mùa tới”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội