Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Shelvey xin lỗi CĐV Swansea vì “tặng quà” cho đội bóng cũ Liverpool
Quang Hòa • 07:12 ngày 17/09/2013
Tiền vệ Jonjo Shelvey xứng đáng được xem là tâm điểm của trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Swansea diễn ra đêm qua. Đây là trận đấu mà Shelvey để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của Swansea, nhưng anh cũng khiến đội nhà phải nhận một trận hòa không đáng có.
    Gặp lại đội bóng cũ tại Liberty, Jonjo Shelvey đã nhanh chóng đưa Swansea vượt lên ngay ở phút thứ 2 sau một pha xâm nhập vòng cấm dũng mãnh. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, cầu thủ đầu trọc này đã có đường chuyền về bất cẩn giúp Daniel Sturridge gỡ hòa cho Liverpool. 

    Chưa dừng lại ở đây, đến phút 36, Shelvey lại mắc lỗi khi chuyển bóng thẳng vào chân Victor Moses, và tiền vệ được Liverpool mượn về từ Chelsea biết phải làm thế nào để buộc Michael Vorm phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Cũng còn may cho Shelvey là đến giữa hiệp 2 anh cũng vớt vát được một phần lỗi lầm với pha kiến tạo bằng đầu tạo điều kiện để Michu quân bình tỷ số 2-2 cho Swansea.

    Shelvey cho rằng anh đã "tặng quà" cho đội bóng cũ của mình

    Phát biểu trên Sky Sports trong cuộc họp báo sau trận đấu, Shelvey đã không giấu nổi thất vọng, anh cho rằng mình là nguyên nhân chính dẫn tới việc Swansea không thể giành trọn 3 điểm từ tay Liverpool. “Thành thực mà nói, tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV Swansea vì đã mắc phải 2 sai lầm nghiêm trọng. Swansea xứng đáng có được nhiều hơn 1 điểm, nhưng Liverpool đã nhận được món quà từ tôi”.

    “Rõ ràng, Swansea đã có sự khởi đầu hoàn hảo trước khi bị dẫn ngược từ 2 pha xử lý lỗi của tôi. Cho dù sau đó Swansea chơi rất nỗ lực và tìm được bàn gỡ, song thực sự là tôi vẫn cảm thấy rất thất vọng”.  Shelvey cho biết. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội