Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Southampton đối đầu Liverpool: Tuyển Anh “nội chiến”
Minh Nguyên • 05:20 ngày 01/03/2014
Trận Southampton gặp Liverpool đêm nay chắc chắn sẽ được HLV Roy Hodgson của ĐT Anh chú ý đặc biệt.
    Tuy không phải đội bóng hàng đầu của Premier League, nhưng  Southampton có đến 4 cầu thủ được triệu tập vào Tam sư ở đợt triệu tập lần này là Luke Shaw, Adam Lallana, Rickie Lambert và Jay Rodriguez. Trong khi đó, Liverpool góp tới 5 gương mặt là Glen Johnson, Steven Gerrard, Jordan Henderson, Raheem Sterling và Daniel Sturridge.

    Cả 9 cầu thủ này đều là trụ cột của 2 đội. Ở trận đấu này, nhiều tuyển thủ Anh của 2 đội sẽ có màn so tài nảy lửa trực tiếp. Ví dụ, hậu vệ trái đang rất nổi là Luke Shaw (lần đầu tiên được lên tuyển) sẽ có dịp đọ sức với cầu thủ chạy cánh đang rất khát khao chứng tỏ mình là Raheem Sterling. Tốc độ và sự khôn khéo của Sterling sẽ là bài test khó cho Shaw (đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đón như M.U, Man City, Chelsea). Ngược lại, Shaw cũng sẽ là thử thách không nhỏ cho Sterling trên đường tìm đến vị trí vững chắc ở tuyển Anh.

    Ở tuyến tiền vệ, hai thủ quân của 2 đội (Lallana và Gerrard) sẽ so tài cao thấp. Với phong độ rất ấn tượng gần đây, cầu thủ cơ động Henderson cũng muốn khẳng định anh là “hàng hiếm” của Liverpool và bóng đá Anh, một dạng Frank Lampard ở thời đỉnh cao.

    Trên hàng tiền đạo, Liverpool có một trong những tiền đạo hiệu quả nhất Premier League hiện tại là Sturridge, người nhiều khả năng sẽ là tiền đạo số 2 của tuyển Anh tại World Cup 2014 sau Wayne Rooney. Rodriguez và Lambert của Southampton không nổi bằng Sturridge, nhưng cũng có thể tỏa sáng nếu quyết tâm và chơi đúng phong độ. Hậu vệ cánh Glen Johnson của Liverpool với kinh nghiệm và tốc độ sẽ góp phần giúp đội nhà phong tỏa Rodriguez và Lambert.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội