Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Southampton: Thử thách cho hàng công "Quỷ đỏ"
LINH NGA • 06:21 ngày 19/10/2013
Southampton đang là hiện tượng thú vị tại Premier League 2013/14 và thành công của họ được xây dựng dựa trên lối chơi chắc chắn. Sau 7 vòng đấu, Southampton mới chỉ để thủng lưới 2 bàn và hiện là hàng thủ vững chãi thứ 2 trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (chỉ kém Roma của Serie A với 1 bàn thua từ đầu mùa).
    Ngoài những cầu thủ đã chơi tốt ở mùa giải trước như thủ thành Boruc, các hậu vệ cánh Clyne, Shaw thì ở mùa này, Southampton  còn có thêm hai bổ sung chất lượng là trung vệ Lovren và tiền vệ phòng ngự Wanyama. Chính những cầu thủ này đã tạo nên một dãy “đê chắn sóng” trước khung thành Southampton để giúp đội bóng này thăng hoa.

    Bởi vậy, sẽ không quá khi nói đối đầu Southampton là một trong những thử thách khó nhằn nhất với hàng công Man United  kể từ đầu mùa. Ở loạt trận ĐTQG vừa qua, cả hai tiền đạo của Man United là Rooney và Van Persie đều chơi tốt và ghi những bàn quan trọng cho Anh và Hà Lan. Đó là tín hiệu vui vì nó cho thấy hai chân sút này không quên… cách ghi bàn. Song, đó cũng là điều đáng lo ngại bởi cả Van Persie lẫn Rooney đã bị vắt kiệt sức.

    Chưa kể, sự kết hợp giữa Rooney và Van Persie từ lâu đã bị đặt trước những dấu hỏi lớn. Trong khi Rooney mới chỉ vừa “nổ súng” trở lại sau những rắc rối hồi đầu mùa thì Van Persie đã “tịt ngòi” ở 14/18 trận gần đây tại Premier League. Đó là những cơ sở để tin một trận đấu khó khăn đang chờ đợi các chân sút Man United tại Old Trafford đêm nay.

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay