Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Suarez hết đường rời Liverpool
V.DŨNG • 11:57 ngày 10/08/2013
Sau những phát biểu chắc nịch ngày hôm qua của chủ tịch John Henry khẳng định sẽ không bán Suarez, hôm nay tiếp tục có thêm nhiều người trong cuộc nữa lên tiếng ủng hộ ông. Có vẻ như Suarez sẽ không thể rời Liverpool trong mùa hè này.
    Ngày hôm nay, chủ tịch của PFA (Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh) Gordon Taylor chính thức lên tiếng trước những thông tin cho rằng Suarez muốn đâm đơn kiện Liverpool vi phạm giao kèo cá nhân đã kí với anh.

    Trước đó, theo chân sút người Uruguay, anh và CLB đã có thỏa thuận miệng cũng như trên giấy tờ rằng đội chủ sân Anfield sẽ chấp nhận để anh ra đi trong trường hợp họ không được quyền dự Champions League và có bất kỳ đội bóng nào đưa ra đề nghị hơn 40 triệu bảng.

    Tuy nhiên, chủ tịch Gordon Taylor khẳng định đơn kiện của Suarez sẽ không bao giờ được chấp thuận, bởi PFA không chịu trách nhiệm kiểm soát những thỏa thuận cá nhân giữa cầu thủ và CLB.


    HLV Wenger rất quyết tâm chiêu mộ Suarez

    Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers lại thêm một lần nhấn mạnh ông sẽ không bán Suarez, nhất lại là cho Arsenal. Chiến lược gia người Bắc Ireland tin tưởng rằng một khi cậu học trò cưng đã thông suốt rằng Liverpool sẽ không đời nào để mất anh, Suarez sẽ sớm lấy lại tinh thần để cống hiến cho đội bóng.

    Thậm chí, trước những căng thẳng lên cao, ngay cả HLV Arsene Wenger cũng đã phải lên tiếng. “Giáo sư” khẳng định sẽ tôn trọng quyết định của Liverpool, và nếu họ không muốn bán, Arsenal sẽ không cố gắng chèo kéo.

    Như vậy, chẳng còn ai ủng hộ Luis Suarez nữa, kể cả đội bóng muốn mua anh là Arsenal. Tiền đạo người Uruguay xem như chắc chắn phải ở lại Anfield, ít nhất là cho tới hết mùa giải này. Nhưng sau những “sóng gió” do chính mình gây ra, Suarez có còn đủ động lực và nhiệt huyết để cống hiến như trước?


    HLV Rodgers sẵn sàng cho Suarez cơ hội làm lại từ đầu

    Với Liverpool, tầm quan trọng của tiền đạo 27 tuổi là không thể phủ nhận. Đặc biệt là trong thời điểm kỳ chuyển nhượng chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là kết thúc, cơ hội để Lữ đoàn Đỏ tìm kiếm người thay thế anh là khá mong manh. Đó là lý do họ vẫn phải đặt mọi hy vọng vào Suarez.

    HLV Rodgers và ngay cả cựu trung vệ Jamie Carragher, người ít lâu trước còn đăng đàn chỉ trích anh công khai trên truyền thông, ngày hôm nay đều đã tỏ ra “mềm mỏng” hơn. Họ hiểu Liverpool cần anh đến thế nào cho tham vọng giành quyền dự Champions League vào năm tới. Điều tốt nhất có thể làm hiện nay đối với cả hai bên là nhượng bộ lẫn nhau. Suarez cần phải nhanh chóng hiểu ra điều đó.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội