Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Thư ngỏ của Lampard gửi CĐV Chelsea
Việt Dũng • 10:56 ngày 03/06/2014
Sau khi chính thức tuyên bố rời Chelsea, Frank Lampard đã gửi lời cám ơn tới CLB cũng như các CĐV thông qua một bức tâm thư đầy cảm xúc.

    Lão tướng 35 tuổi xác nhận sẽ chia tay đội bóng Tây London vào cuối tháng này, kết thúc quãng thời gian 13 năm gắn bó, với 211 bàn thắng sau 648 trận kể từ khi chuyển tới Chelsea năm 2001.

    “Khi tôi tới với CLB này 13 năm trước, tôi sẽ không bao giờ tin được rằng mình lại có cơ may được cống hiến nhiều cho đội bóng đến thế, cũng như tận hưởng nhiều thành công đến thế. CLB là một phần cuộc đời tôi”.

    “Tôi chịu ơn rất nhiều người. Đầu tiên là ngài Ken Bates (cựu chủ tịch Chelsea), người đã quyết định kí hợp đồng với tôi từ khi còn là cầu thủ trẻ. Không có ông ấy, tôi sẽ không thể có ngày hôm nay”.


    “Tiếp theo là Roman Abramovich, ông ấy là người đã cứu vớt CLB và đưa chúng tôi đến một tầm cao mới. Tất cả các HLV và các thành viên ban huấn luyện đã giúp đỡ tôi phát triển sự nghiệp của mình trong thời gian tôi ở đây. Tôi đã học được nhiều điều từ tất cả họ”.

    “Tôi cũng xin cám ơn những đồng đội tuyệt vời tôi đã có may mắn được tập luyện và thi đấu cùng. Không chỉ về mặt chuyên môn, tình bạn sâu sắc với họ là điều vô giá tôi có được sau quãng thời gian gắn bó”.

    “Tôi cũng muốn gửi lời cám ơn đặc biệt tới tất cả những nhân viên, những người làm việc sau hậu trường tại CLB. Họ không trực tiếp giành vinh quang, nhưng không có họ, CLB sẽ không thể hoạt động được”.


    “CLB sẽ còn tiến lên, là một thành viên của Chelsea, tôi không nghi ngờ rằng với chất lượng đội hình hiện tại, đội bóng sẽ tiếp tục gặt hái thành công giống như chúng tôi đã luôn thế suốt nhiều mùa giải qua”.

    “Cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất, xin cám ơn các CĐV Chelsea. Tôi tin họ là những người hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới bóng đá. Họ đã ủng hộ tôi rất nhiều kể từ khi tôi đặt chân đến đây, không chỉ trên sân cỏ, mà còn cả trong cuộc sống. Tôi sẽ không bao giờ quên”.

    “Tôi cảm thấy vinh dự được chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt với các bạn. Từ Bolton, Amsterdam, Munich, những nơi ghi dấu thành công của chúng ta. Tôi và CLB sẽ không thể được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt diệu như thế nếu không có sự ủng hộ của các bạn”.

    “Bất kể tương lai của tôi như thế nào, tôi sẽ luôn luôn ở bên các bạn, cũng như giữ Chelsea trong trái tim mình. Hy vọng rằng tôi sẽ có dịp được gửi lời chào một cách trang trọng hơn tới các bạn. Xin cám ơn vì những kỉ niệm đẹp, và hãy viết tiếp lịch sử bằng những chiến thắng nhé!”
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội