Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh Arsenal tối ngày 12/8
19:25 ngày 12/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Arsenal tối 12/8.
    - BBC đưa tin, Aaron Ramsey dính chấn thương mắt cá và có thể vắng mặt trong đội hình đội tuyển xứ Wales đá giao hữu với CH Ireland, thậm chí còn có khả năng bỏ lỡ vòng đầu tiên của Premier League mùa giải mới.

    - HLV Arsene Wenger đã cho Mathieu Flamini, người từng có 4 mùa bóng chơi cho Arsenal tập luyện cùng đội bóng mấy ngày qua nhằm duy trì thể lực và cảm giác bóng. Tiền vệ người Pháp vừa hết hợp đồng với AC Milan mùa Hè qua và HLV Wenger vẫn chưa hé lộ ý định ký hợp đồng với cậu học trò cũ hay không.


    - Arsene Wenger đã thể hiện sự lo lắng khi Jack Wilshere được HLV Roy Hodgson của ĐT Anh triệu tập cho trận giao hữu gặp Scotland vào thứ Tư tới. Chiến lược gia người Pháp cho biết ông đang phải cầu nguyện và đã nhận được lời đảm bảo từ Hodgson sẽ làm mọi cách có thể để bảo vệ đôi chân Wilshere.

    - Arsenal đang chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 tới Liverpool về Luis Suarez. Pháo thủ hy vọng đề nghị trị giá 50 triệu bảng và việc tiền đạo người Uruguay từ chối nói lời xin lỗi Liverpool sẽ là cơ hội cho họ thành công trong thương vụ này.

    - Arsenal đang cân nhắc theo đuổi cầu thủ trẻ Jeroen Lumu. Mới 18 tuổi nhưng Lumu đã chơi cho Williem II tại giải VĐQG Hà Lan và có thể chơi ở cánh hoặc tiền đạo.


    - Sau trận thắng Man City 3-1, HLV Wenger tuyên bố ông vẫn rất cần Luis Suarez và lấp lửng khi được hỏi về thông tin chuẩn bị chiêu mộ Luiz Gustavo của Bayern.

    - HLV Ian Holloway của Crystal Palace vừa tiết lộ CLB đã ký hợp đồng mượn Marouane Chamakh từ Arsenal trong vòng 1 mùa giải, có thể gia hạn nếu Crystal giành quyền lên chơi tại Premier League vào cuối mùa. Holloway cũng chỉ trích Arsenal là “ngu ngốc” khi trong cho tiền đạo người Morocco cơ hội.

    - Một thông tin gây sốc vừa được đăng tải bởi Daily Star. Theo đó, Arsenal có thể nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký Wayne Rooney với Chelsea. HLV Wenger vẫn ưu tiên theo đuổi Luis Suarez nhưng ông đã lên kế hoạch B là Rooney phòng trường hợp thất bại với chân sút người Uruguay.
    Q.Nguyên • 19:25 ngày 12/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay