Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh M.U ngày 16/9
Chi Nguyễn • 20:00 ngày 16/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 16/9.
    - Robin van Persie vừa tuyên bố muốn gia hạn hợp đồng với M.U cho dù vẫn còn 3 năm nữa mới hết ràng buộc với đội chủ sân Old Trafford. Van Persie năm nay đã 30 tuổi. Như vậy, nếu được kí hợp đồng mới, gần như chắc chắn tiền đạo người Hà Lan sẽ treo giày trong màu áo M.U.

    - Cú đá phạt hàng rào thành bàn của Wayne Rooney đã được bầu chọn là pha lập công đẹp thứ 2 tại vòng 4 Premier League. Đây chính là bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho M.U trong trận đấu vừa qua với Crystal Palace, và cũng là lần đầu tiên Rooney “khai hỏa” ở mùa giải năm nay.

    - Cựu trọng tài Graham Poll cho rằng Ashley Young đáng bị treo giò 5 trận nếu tiếp tục tái diễn hành vi đóng kịch. Mới nhất, tiền vệ người Anh đã bị phạt thẻ vàng vì cố tình ngã kiếm phạt đền cho M.U ở trận đấu với Crystal Palace.


    Ashley Young (áo đỏ) đem về cho M.U 1 quả penalty trong trận đấu vừa qua với Crystal Palace

    - Shinji Kagawa đã xác nhận việc anh không được góp mặt trong trận đấu với Crystal Palace là do bị cúm. Tại Premier League mùa này, Kagawa chưa thi đấu trận nào cho M.U.

    - Fabio da Silva tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với người anh song sinh Rafael để có suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải tại M.U. Mùa trước, cầu thủ 23 tuổi này được cho QPR mượn và đã ra sân thi đấu 21 trận ở Premier League.

    - Phil Jones sẽ không thể góp mặt ở cuộc đón tiếp Bayer Leverkusen tại Champions League vào giữa tuần tới vì chấn thương. Hậu vệ người Anh bị đau mắt cá ở trận đấu với Liverpool từ 2 tuần trước, song đến giờ vẫn chưa bình phục.


    Phil Jones

    - Federico Macheda đã được M.U đồng ý cho Doncaster Rovers mượn đến hết mùa giải năm nay. Tiền đạo người Italia chưa được HLV David Moyes sử dụng 1 lần nào ở Premier League mùa này.

    - Trọng tài Mark Halsey vừa tiết lộ rằng cựu HLV của M.U, Sir Alex Ferguson có mối quan hệ rất thân thiết với các “ông vua áo đen” ở Premier League. Tuy nhiên, vị trọng tài từng cầm còi tại Premier League từ năm 1999 tới 2013 và mới giải nghệ hồi cuối mùa giải 2012/13 cho biết, đó đơn thuần chỉ là những trao đổi về cuộc sống chứ không liên quan tới những cáo buộc về việc thường xuyên nhắn tin trao đổi công việc với các trọng tài.

    - HLV David Moyes cho biết ông sẽ để Wayne Rooney trở lại thi đấu ở vị trí tiền đạo sở trường, thay vì chơi ở hàng tiền vệ như người tiền nhiệm Sir Alex đã làm trước đây. Chiến lược gia người Scotland còn tuyên bố muốn tìm cách giúp Rooney đạt mục tiêu ghi 30 bàn cho M.U ở mùa giải năm nay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội