Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh M.U ngày 17/8
VIỆT DŨNG • 14:45 ngày 17/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của M.U trong ngày 17/8.
    Tối nay vào lúc 23h30 (giờ VN), M.U sẽ có màn ra quân với Swansea trên sân Liberty tại xứ Wales. Mùa giải trước cũng trên sân Liberty, “Quỷ Đỏ” đã để thầy trò HLV Michael Laudrup cầm hòa 1-1.

    - Ngày hôm qua M.U đã chính thức công bố danh sách số áo thi đấu của mùa giải mới. Cụ thể, số 7 và số 9 hiện vẫn đang bỏ trống, trong khi người mang áo số 7 ở mùa trước là Valencia quyết định mặc lại áo số 25. Hai ngôi sao hàng đầu trên hàng công Wayne Rooney và Robin Van Persie vẫn giữ nguyên số áo cũ, lần lượt là 10 và 20.

    Van Persie dù là chân sút chủ lực của M.U nhưng vẫn mang áo số 20

    David Moyes vừa thừa nhận rằng ông vẫn thường xuyên gặp gỡ Ngài Alex Ferguson kể từ khi tới Old Trafford. Tuy nhiên cựu HLV Everton khẳng định sẽ không tiết lộ cụ thể những thông tin đã trao đổi với “Ông già gân”. 

    - Cựu cầu thủ người xứ Wales Robbie Savage cho rằng Moyes nên chiêu mộ Gareth Bale để giảm bớt những gánh nặng đang đè lên vai ông. Savage tin tưởng với bộ ba tấn công Wayne Rooney, Robin van Persie và Gareth Bale, M.U hoàn toàn có thể chinh phục cả Premier League lẫn Champions League.

    HLV Roberto Martinez của Everton đã phải thừa nhận rằng CLB vùng Merseyside sẽ khó giữ chân được tiền vệ Marouane Fellaini trước những quan tâm từ phía M.U. Tuy nhiên tân thuyền trưởng của đội chủ sân Goodison Park khẳng định ông sẽ không để mất anh với giá rẻ.

    Marouane Fellaini

    - Theo Telegraph, người đại diện Aleksandar Bursac của hậu vệ Alex Buttner (M.U) khẳng định rằng Benfica và Besiktas đang rất muốn có được sự phục vụ của thân chủ ông theo một hợp đồng cho mượn.

    - Trong bài phỏng vấn mới đây, Jose Mourinho đã lên tiếng nhắc nhở Moyes không nên ca cẩm về những bất lợi trong lịch thi đấu, đồng thời HLV người Bồ cũng xem nhẹ sức mạnh của M.U mùa giải năm ngoái, cho rằng thầy trò Ferguson vô địch chỉ bởi các đối thủ đã tự sa sút mà thôi.

    Cựu tiền đạo Crystal Palace Mark Bright đã bày tỏ niềm tin tưởng về hậu bối Wilfried Zaha tại M.U. Ông cho rằng tài năng 20 tuổi này sẽ là một ngôi sao lớn tại Old Trafford trong tương lai, chẳng kém gì Cristiano Ronaldo.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội