Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh M.U ngày 27/8
Duy Hồng • 19:43 ngày 27/08/2013
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 27/8.
    - Tờ Sunsport đưa tin, BLĐ M.U quyết định gây sốc khi duyệt chi 125 triệu bảng để cướp Gareth Bale của Tottenham khỏi tay Real Madrid. Tuy nhiên, những nỗ lực theo đuổi của M.U được cho là khó thành công vì Tottenham từng khẳng định sẽ không bán Bale cho bất kỳ đội bóng nào tại giải Ngoại Hạng Anh.

    - Tân binh Wilfried Zaha cho biết cảm thấy buồn chán vì bị đày ải trên băng ghế dự bị dù chỉ vừa gia nhập Old Trafford được vài tháng. Tài năng trẻ người Anh mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 60 phút cho Quỷ đỏ trong trận tranh Siêu Cúp Anh gặp Wigan và chưa được ra sân ở giải Ngoại Hạng mùa này. Điều đó đã khiến cầu thủ chạy cánh 20 tuổi sinh ra tại Bờ Biển Ngà cảm thấy sốc và chán nản khi phải làm bạn với băng ghế dự bị.

    - Trước sự theo đuổi của các đội bóng tại Serie A như Juve hay Roma dành cho Luis Nani, Manchester United thông báo sẽ chỉ bán ngôi sao người Bồ Đào Nha với giá 13 triệu euro.


    Luis Nani

    - Phát biểu sau trận đấu hòa 0-0 với Chelsea ở vòng 2 Premier League, tiền vệ Tom Cleverley của M.U cảm thấy rất tiếc khi đội nhà không được hưởng quả đá 11m khi Lampard để bóng chạm tay trong vòng cấm.

    - Cựu danh thủ M.U, Mickey Thomas, tiết lộ rằng Gareth Bale có khả năng sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ” thay vì Real Madrid.
    Trong khi đó, một cựu ngôi sao người xứ Wales khác là Barry Horn cũng đã nói về chủ đề này trên đài phát thanh của BBC. Ông cho rằng M.U có thể xem Bale như một sự thay thế lý tưởng cho Ryan Giggs.

    - Tờ AS đưa tin, tiền vệ Mesut Oezil đang cân nhắc chuyển đến M.U sau khi cầu thủ này tỏ ý không hài lòng vì bị thay ra sớm trong trận đấu với Granada ở vòng 2 La Liga. Rào cản lớn nhất giữa đôi bên là mức lương mà Oezil đòi hỏi. Ngôi sao người Đức hiện không hạnh phúc ở Real và đang đòi mức lương 7 triệu euro/năm nhưng chưa được đáp ứng. Bản thân M.U cũng không muốn phá vỡ cấu trúc lương vì Oezil khi ở Old Trafford lúc này, tiền đạo Robin van Persie là người có thu nhập cao nhất cũng chỉ nhận 6,5 triệu euro/năm.


    Mesut Oezil (giữa)

    - Tottenham hôm qua đã tuyên bố Real không phải đội bóng duy nhất quan tâm đến Bale và người hâm mộ đều đoán rằng “kẻ giấu mặt” đó chính là M.U. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea và khi được hỏi về Bale, HLV David Moyes chia sẻ: “Tôi đã nói ngay từ đầu rằng, M.U luôn luôn quan tâm đến những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi luôn cố gắng cải thiện sức mạnh của đội bóng”. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland phủ nhận M.U đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua chính thức.

    - HLV người Bồ Đào Nha Mourinho cho rằng cả M.U lẫn Chelsea đều mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu mà không đội nào xứng đáng chiến thắng. Tuy nhiên, Mourinho vẫn rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò và khẳng định mọi thứ vẫn rất ổn cho dù họ không hoàn thành chỉ tiêu 3 điểm đặt ra trong chuyến hành quân đến Old Trafford.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội