Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh M.U ngày 6/10
BONGDAPLUS.VN • 18:48 ngày 06/10/2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 6/10.
    - M.U, Chelsea và Arsenal đang rất quan tâm đến tiền đạo Karim Benzema sau khi có tin Real cho phép cầu thủ người Pháp có thể tự do tìm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Về phần mình, HLV Carlo Ancelotti hy vọng sẽ thu về khoảng 17 triệu bảng sau khi bán Benzema.

    -
    Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV David Moyes cho biết M.U sẽ không mua một tên tuổi lớn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. "Tôi sẽ xem xét vào tháng Giêng nhưng tôi không muốn mọi người kỳ vọng quá lớn". Theo đó, Moyes cân nhắc bổ sung vào đội hình 1 những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

    - Báo chí Anh đưa tin PSG sẵn sàng chi 35 triệu bảng để mua tiền vệ Juan Mata của Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên, để có được Mata, PSG cần phải cạnh tranh với M.U - đội bóng cũng rất muốn giải thoát tiền vệ người Tây Ban Nha khỏi sự kìm kẹp của Jose Mourinho.


    Mata


    - David Moyes tin rằng năng trẻ Adnan Januzaj sẽ chọn tuyển Anh thay vì Bỉ. Chiến lược gia người Scotland cũng thừa nhận LĐBĐ Anh (FA) đang xúc tiến việc lôi kéo Januzaj về với ĐT Anh và bản thân HLV Roy Hodgson cũng muốn thương vụ này thành công.

    - Các ông chủ sở hữu người Mỹ của M.U đang tìm cách huy động 250 triệu bảng thông qua việc phát hành cổ phiếu. Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U khẳng định sau khi thu được số tiền nêu trên, nhà Glazer sẽ trích một phần để HLV David Moyes đi mua sắm.

    - Báo chí Anh đưa tin, M.U sẽ gửi lời đề nghị 15 triệu bảng cộng với Antonio Valencia đến Everton trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Leighton Baines. Hiện tại, Moyes đang trong quá trình rà soát đội hình và cựu HLV Everton đang muốn có thêm một hậu vệ đẳng cấp thay thế Patrice Evra đang thi đấu khá phập phù. 

    - Mỗi năm M.U phải chi 70 triệu bảng để trả nợ và báo chí Anh cho rằng khoản nợ này đã giết chết kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Giới chuyên môn mới đây thậm chí còn cảnh báo nguy cơ M.U không cạnh tranh nổi suất dự Champions League mùa tới nếu không mau chóng cải thiện phong độ. 


    Nhà Glazer


    - Dù BLĐ PSV đang đàm phán về một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với cầu thủ chạy cánh Zakaria Bakkali, nhưng một số CLB ở Premier League vẫn hy vọng sẽ có được tài năng trẻ 17 tuổi này, trong đó có M.U và Man City. Theo luật ở Hà Lan, Bakkali không thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với PSV nếu chưa đủ 18 tuổi.

    - HLV David Moyes sẵn sàng tạo điều kiện để Alexander Buttner ra đi sau khi hậu vệ này thất bại trong việc thể hiện mình. Hiện tại, một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đánh tiếng muốn có chữ ký của sao trẻ người Hà Lan. 

    - Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của M.U dưới thời David Moyes, cựu tiền vệ David Beckham cho rằng điều đó là khó tránh khỏi sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, Becks cũng nhận định rằng Moyes sẽ sớm đưa M.U trở thành "cỗ máy chiến thắng" sau giai đoạn này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội