Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh M.U ngày 9/9
BONGDAPLUS.VN • 20:01 ngày 09/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 9/9.
    Nani chia sẻ rằng chính HLV David Moyes đã thuyết phục anh ở lại Old Trafford và sau đó gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, bất chấp tiền vệ người Bồ không thể hiện được nhiều ở mùa giải năm ngoái.

    - Dù TTCN Hè 2013 đã kết thúc được 1 tuần, nhưng sóng gió vẫn bủa vây Old Trafford. Những ông chủ người Mỹ không hài lòng với quá trình mua sắm của Man United thời gian qua và yêu cầu HLV David Moyes cùng tân GĐĐH Ed Woodward phải giải trình về vấn đề này.

    Hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid khẳng định anh chẳng hề cảm thấy thất vọng dù không kịp chuyển tới đội chủ sân Old Trafford theo hợp đồng cho mượn ở ngày chuyển nhượng cuối cùng, bởi anh đang ở một “đội bóng vĩ đại nhất thế giới”.


    Fabio Coentrao

    Mới đây, lý do cho thái độ chậm trễ của M.U Hè vừa qua đã được tiết lộ: Họ đã dốc sức vào thương vụ mua lại Cris Ronaldo hầu như suốt mùa Hè. Woodward đã cố gắng hoàn thành nguyện vọng còn dang dở của người tiền nhiệm David Gill - mua lại Ronaldo từ Madrid, với nguồn tài chính hoàn toàn được hậu thuẫn bởi các ông chủ M.U.

    Truyền thông BĐN vừa qua đã hết lời ca ngợi tiền đạo Bebe hiện đang được M.U cho Pacos De Ferreira mượn. Chân sút 23 tuổi được xem như một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá nước nhà, dù chỉ mới cách đây không lâu, cũng chính họ đã vùi dập tơi tả khi anh thể hiện thất vọng tại Old Trafford.

    - Cristiano Ronaldo đã phải trả giá khá đắt sau khi lập được một cú hat-trick giúp “Brazil châu Âu” đả bại Bắc Ireland 4-2 trong khuôn khổ vòng loại World Cup vào thứ Bảy vừa rồi. Cụ thể, anh sẽ lỡ dịp đối đầu với Neymar của Barca trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Brazil vào ngày mai vì chấn thương.

    Ronaldo dính chấn thương sau khi làm nghĩa vụ quốc gia

    - Tin trên Mirror, HLV David Moyes muốn có sự phục vụ của chân sút số 1 ở Aston Villa - Christian Benteke. Moyes là một người ngưỡng mộ lối chơi đầy sức mạnh của chân sút người Bỉ, người hiện đang gây ấn tượng mạnh tại Premier League. Chiến lược gia người Scotland biết hàng công của ông đang thiếu chiều cao cũng như sức mạnh và có thể mất Wayne Rooney khi mà hợp đồng của tiền đạo này chỉ còn 2 năm nữa sẽ kết thúc.

    Cựu HLV huyền thoại của Everton - Howard Kendall cho rằng sự xuất hiện của Marouane Fellaini tại M.U sẽ chẳng giúp ích gì cho đội bóng áo đỏ. Kendall cho rằng lối chơi của tiền vệ người Bỉ dựa quá nhiều vào sức mạnh, trong khi lại thiếu khả năng tung ra những đường chuyền nguy hiểm, nhiệm vụ quan trọng nhất đối với một tiền vệ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội