Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin Premier League (14/8): Koscielny trở lại tập luyện
Quang Hoà • 20:00 ngày 14/08/2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 14/8.
    - Sau vài ngày ngồi ngoài vì gặp vấn đề với gân Achilles trong trận đấu với Manchester City ở cúp Community Shield, trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. 

    - Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher vừa khiến thầy trò HLV Jose Mourinho nở mày nở mặt khi đánh giá Chelsea là ƯCV số 1 trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa tới.

    - Thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal mới đây đã khoe 2 danh hiệu mà anh vừa giành được là cúp FA và cúp Community Shield trên mạng Instagram.

    Wojciech Szczesny 

    - BLĐ Liverpool đang thuyết phục các đối tác phía Sampdoria nhượng lại cho họ thủ thành Sergio Romero. Để hoàn thành mục tiêu trên, đội bóng vùng Merseyside phải chi ra khoảng 2 triệu bảng.

    - HLV Jose Mourinho của Chelsea tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố, đội bóng phía Tây thành London có thể thống trị Premier League trong một thập kỷ tới.

    - Tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal tiết lộ, anh đang nỗ lực hết sức để cải thiện khả năng sút bóng cũng như đánh đầu.  

    Mesut Oezil 

    - HLV Arsene Wenger mới đây đã lên danh sách những cầu thủ Arsenal sẽ dự Champions League mùa tới. Do chưa bình phục chấn thương, tiền vệ Theo Walcott và thủ thành David Ospina không được “Giáo sư” lựa chọn.

    - BLĐ Arsenal vừa đưa tiền vệ phòng ngự Stephane Mbia của Queens Park Rangers vào danh sách những cầu thủ mà họ dự định sẽ chiêu mộ. Mbia đã có 49 lần khoác áo ĐT Cameroon, mùa giải trước anh đá cho Sevilla theo dạng hợp đồng cho mượn.

    - BLĐ M.U vừa nhận được tin vui khi HLV Frank de Boer của Ajax khẳng định đội bóng thủ đô Hà Lan sẵn sàng bán hậu vệ Daley Blind nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Blind là học trò của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan và ông đang rất muốn đưa cầu thủ đa năng này về Old Trafford.

    Daley Blind

    - HLV Roberto Martinez của Everton cho biết, ông không có ý định giữ tiền vệ Christian Atsu của Chelsea ở lại Goodison Park lâu dài sau khi mượn được cầu thủ trong vòng 1 năm.

    - HLV Brendan Rodgers khen hết lời tiền vệ Raheem Sterling khi cho rằng khả năng kiểm soát bóng của cầu thủ này chẳng hề thua kém siêu sao Lionel Messi của Barcelona.

    - Dù Arsenal vừa xuất sắc đánh bại Man City 3-0 ở trận tranh cúp Community Shield, nhưng các CĐV của đội bóng này lại có lý do để lo lắng khi các số liệu thống kê chỉ ra rằng, chỉ 30% số đội giành cúp Community Shield đăng quang ở mùa giải sau đó.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội