Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin Premier League (18/7): Liverpool dự định chi hơn 100 triệu bảng Hè 2014
Quang Minh • 19:26 ngày 18/07/2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 18/7.

    - Liverpool sẽ chi khoảng hơn 100 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng Hè này và mang về thêm khoảng 5 tân binh nữa, đây cũng sẽ là con số kỉ lục trong lịch sử CLB.

    - Tiền đạo Samuel Eto'o đang quan tâm đến việc chuyển tới thi đấu cho Tottenham sau khi hợp đồng của anh hết hạn với Chelsea vào ngày 30/6 vừa qua.

    - HLV Sam Allardyce của West Ham đang lên kế hoạch hỏi mượn bộ đôi cầu thủ chạy cánh của M.U là Wilfried Zaha và Ashley Young.

    West Ham muốn mượn Zaha (trái) và Young (phải)

    - Trước sự chèo kéo của Liverpool đối với tiền đạo Wilfried Bony, BLĐ Swansea đang làm mọi cách để giữ chân tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

    - Sunderland tiếp tục đàm phán với Liverpool nhằm chiêu mộ tiền đạo Fabio Borini. Hiện The Kop đang đòi 12 triệu bảng, trong khi Sunderland chỉ đồng ý 8 triệu bảng cộng thêm 2 triệu dựa vào thành tích của tiền đạo người Italia.

    - Tiền vệ Samba Diakite của QPR đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập CLB Al-Ittihad của Saudi Arabian bằng bản hợp đồng cho mượn.

    Samba Diakite sắp chia tay QPR

    - Cầu thủ chạy cánh của Atletico Madrid, Cristian Rodriguez đang lọt vào tầm ngắm của Sunderland.

    - Phát biểu trong cuộc họp báo ra mắt người hâm mộ, HLV Louis van Gaal của M.U khẳng định sẽ trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ trước khi đưa ra quyết định thanh lọc lực lượng.

    - Man City đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao với Real Madrid.

    - 7 cầu thủ của Học viện bóng đá trẻ Everton mới lên ngôi vô địch U18 Anh đã được BLĐ đội chủ sân Goodison Park ký hợp đồng chính thức bao gồm những cái tên  thủ môn Russell Griffiths (18 tuổi ), hậu vệ Jonjoe Kenny (17 tuổi), Curtis Langton và Gethin Jones (cả hai đều 18 tuổi), tiền vệ Joe Williams và Harry Charsley và tiền đạo Calum Dyson (tất cả 17 tuổi).

    7 tài năng trẻ của Everton

    - Tiền vệ Yaya Toure đã bác bỏ khả năng chuyển sang thi đấu cho Man Utd và để ngỏ việc sẽ đầu quân cho PSG.

    - West Brom đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Cork của Southampton khi mà việc thương thảo hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với đội chủ sân St Mary's đang gặp trục trặc.

    - Hậu vệ Daryl Janmaat đã hoàn tất việc chuyển đến Newcastle và anh khẳng định đó là một quyết định "hoàn hảo" khi anh có thể sát cánh cùng người đồng đội tại ĐT Hà Lan là thủ môn Tim Krul.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội