Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin Premier League (25/7): Sneijder phớt lờ M.U và Chelsea
19:48 ngày 25/07/2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 25/7.

    - Tiền vệ Wesley Sneijder không có ý định đầu quân cho M.U hay Chelsea, những đội bóng đang theo đuổi cầu thủ người Hà Lan này. Theo người đại diện Guido Albers của Sneijder thì thân chủ ông không hề muốn rời Galatasaray.

    - Thủ thành Petr Cech tuyên bố, anh sẽ nỗ lực hết mình và sẽ không chấp nhận để mất vị trí chính thức ở Chelsea vào tay Thibaut Courtois, thủ môn trẻ mới được HLV Jose Mourinho gọi lại từ Atletico Madrid.

    - Tiền vệ Willian của Chelsea mới đây đã cho đăng một tấm hình "độc" lên trang Instagram. Trong tấm hình này, người ta thấy Willian đang vui vẻ chơi đùa với một chú cá heo trong bể bơi. 

    Willian chụp ảnh cùng cá heo

    - HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết, ông đang cố gắng thuyết phục tiền vệ thủ quân Steven Gerrard gia hạn hợp đồng đến năm 2016.

    - HLV Arsene Wenger của Arsenal tiết lộ, 3 tuyển thủ Đức Mesut Oezil, Per Mertesacker và Lukas Podolski sẽ được nghỉ xả hơi tới tận ngày 11/8. Những cầu thủ nói trên vừa cùng ĐT Đức đăng quang tại World Cup 2014.

    - Trong buổi tập mới đây của Chelsea, HLV Jose Mourinho đã chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển.

    HLV Jose Mourinho đi xe đạp

    - Ông chủ John W. Henry của Liverpool cho biết, lý do ông để tiền đạo Luis Suarez chuyển sang khoác áo Barca là do The Kop đang cần tăng cường chiều sâu cho đội hình. Để làm được điều đó, tất nhiên Liverpool cần rất nhiều tiền và bán Suarez là giải pháp hợp lý dành cho họ.

    - Đích thân HLV Jose Mourinho của Chelsea xác nhận, ông đang tìm cách đưa cậu học trò cũ của mình là tiền đạo Didier Drogba về Stamford Bridge. Chân sút người Bờ Biển Ngà đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Galatasaray. 

    - CĐV có tên Darren Haigh vừa vinh dự trở thành vị khách thứ 5 triệu tới thăm viện bảo tàng của M.U trong SVĐ Old Trafford.


    CĐV may mắn của M.U

    - Trung vệ Phil Jones khẳng định không lo lắng trước việc tân HLV Louis van Gaal đang nhắm đến hàng loạt hậu vệ và quyết định để M.U chơi với sơ đồ mới 3-5-2.

    - Tiền vệ Memphis Depay là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách những cầu thủ mà tân HLV Louis van Gaal muốn đưa về M.U trong mùa Hè này. Depay và HLV Van Gaal không lạ gì nhau vì cả 2 vừa cùng ĐT Hà Lan giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2014.

    - Tiền đạo Andy Carroll của West Ham sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết vấn đề ở mắt cá và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng.
    BONGDAPLUS.VN • 19:48 ngày 25/07/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay