Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin Premier League (27/7): M.U sẽ chi thêm 100 triệu bảng mua sắm
BONGDAPLUS.VN • 15:54 ngày 27/07/2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 27/7.

    - Theo tiết lộ, M.U lên kế hoạch trị giá 100 triệu bảng để theo đuổi các mục tiêu như Mats Hummels (Dortmund), Stefan De Vrij (Feyenoord), Thomas Vermaelen (Arsenal), Daley Blind (Ajax) và Di Maria (Real Madrid). Tuy nhiên, thương vụ Di Maria và Hummels khó có thể thành hiện thực bởi Real đã đồng ý bán Di Maria cho PSG, trong khi Dortmund kiên quyết không hợp tác với Quỷ đỏ.   

    - Barcelona đang có ý định chiêu mộ trung vệ Daniel Agger (Liverpool) với giá 15 triệu euro. Cách đây vài ngày, họ cũng đã ve vãn hậu vệ Vermaelen (Arsenal).

    - Tiền vệ Jack Wilshere tỏ ra hối hận vì hành động hút thuốc lá trong kỳ nghỉ tại Las Vegas vừa qua. Anh đã gửi lời xin lỗi đến HLV và người hâm mộ và khẳng định sẽ không để điều này tái diễn thêm một lần nữa. 

    Wilshere hối hận vì lối sống thiếu lành mạnh

    - Tiền vệ Cleverley không giấu được niềm tự hào khi được HLV Van Gaal trao băng đội trưởng trong trận giao hữu với AS Roma. Trận này M.U giành chiến thắng với tỷ số 3-2. (Xem video)

    - Liverpool sắp hoàn tất vụ chiêu mộ trung vệ Dejan Lovren từ Southampton với giá 20 triệu bảng. Như vậy, tính đến thời điểm này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, The Kop đã chi gần 100 triệu bảng để mua sắm.

    - CLB Nice xác nhận thủ thành David Ospina sẽ khoác áo Arsenal mùa giải mới. CLB thành London chỉ phải bỏ ra 3,1 triệu bảng để sở hữu thủ môn người Colombia.

    Arsenal chính thức có Ospina

    - HLV Brendan Rodgers cho biết sẽ không vội vã sử dụng tiền vệ Adam Lallana, người mới dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ 6 tuần. 

    - AS Roma đã lên tiếng cảnh báo M.U rằng mức giá của tiền vệ Kevin Strootman sẽ không dưới 100 triệu euro. Ngay sau đó, đáp lại lời hăm dọa của đội bóng Italia, HLV Van Gaal đã ngay lập tức tuyên bố từ bỏ thương vụ này. 

    - Arsenal vẫn kiên trì theo đuổi tiền vệ tấn công Douglas Costa khi tiếp tục gửi lời đề nghị tới Shakhtar Donetsk, lần này là mức giá 15,8 triệu bảng. 

    - HLV Roberto Martinez tự tin thông báo với CĐV rằng ông sẽ mang Lukaku trở lại Everton. Tiền đạo người Bỉ đã ghi 15 bàn trong 29 trận cho The Toffees mùa giải trước dưới dạng cho mượn từ Chelsea. 

    Martinez tự tin sẽ có Lukaku

    - West Ham đã lên tiếng phủ nhận tin đồn họ sẽ bán tiền vệ Ravel Morrison.

    - Tiền vệ Santi Cazorla thừa nhận chức vô địch FA Cup mà Arsenal giành được mùa giải vừa qua sẽ tạo áp lực lớn hơn cho các cầu thủ.   

    - Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, CLB Rayo Vallecano đã hỏi mượn cầu thủ chạy cánh 23 tuổi, Gael Kakuta của Chelsea. 

    - Đích thân chủ tịch CLB Real Sociadad đã đến nước Anh để chốt vụ mua đứt tiền vệ Esteban Granero của QPR. Granero đã từng thi đấu tại Tây Ban Nha trong màu áo Real Madrid trong 3 mùa giải.  
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội