Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tottenham - Liverpool: Sandro vs Lucas & cuộc chiến tuyến giữa
THÀNH VINH • 18:04 ngày 15/12/2013
Sandro (Tottenham) và Lucas (Liverpool) là những tiền vệ trung tâm người Brazil đang chơi tại Premier League và có mối quan hệ rất thân thiết bên ngoài sân cỏ.
    Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa họ sẽ nhân nhượng nhau trong cuộc chiến tuyến giữa đêm nay. Bởi kết quả của trận đấu này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích của Tottenham và Liverpool  mà còn có thể ảnh hưởng tới vị trí của họ tại ĐTQG Brazil.

    Tại Brazil, 2 lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm của HLV Scolari hiện là Paulinho (Tottenham) và Luiz Gustavo (Wolfsburg). Phía sau hai cái tên này chính là Sandro và Lucas. Với Sandro, tiền vệ này không chỉ mạnh trong tranh chấp mà còn có thể tham gia tấn công tốt với những cú sút xa uy lực. Cách đây 2 tuần, Sandro chính là tác giả của tuyệt phẩm vào lưới Man United (2-2), một trong những bàn thắng đẹp nhất của mùa giải. Trong khi đó, Lucas có lối chơi an toàn và âm thầm hơn với nhiệm vụ càn quét để Gerrard có thể thoải mái tổ chức trận đấu.

    Tuy nhiên, tại White Hart Lane đêm nay, Gerrard không thể góp mặt do chấn thương. Điều đó chắc chắn sẽ khiến nhiệm vụ của Lucas trở nên nặng nề hơn. Ngoài việc phải bao quát rộng để ngăn chặn những mũi tấn công từ tuyến 2 của Tottenham, Lucas còn phải gánh vác một phần việc triển khai bóng mà Gerrard để lại. Đó là nhiệm vụ kép hết sức khó khăn dành cho Lucas. Nhưng với sự am hiểu về lối chơi giữa các cầu thủ Brazil với nhau, tiền vệ của Liverpool chắc chắn sẽ không để người đồng hương đang chơi ở tuyến giữa của Tottenham hoạt động tự do ở trận này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội