Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tường thuật Chelsea 2-0 Leicester
Minh Đức • 23:04 ngày 23/08/2014
Hai pha lập công của Diego Costa và Eden Hazard trong hiệp 2 đã giúp Chelsea vượt qua một Leicester chơi cực kỳ quả cảm nhưng thiếu bản lĩnh. Một chiến thắng xứng đáng cho The Blues.

    - Trận đấu sớm nhất vòng 2 Premier League giữa Aston Villa và Newcastle đã bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Tỉ số tạm thời đang là 0-0. Bộ ba Aly Cissokho, Alan Hutton và Charles N'Zogbia của đội chủ nhà là những người chơi rất nổi bật ở hiệp thi đấu đầu tiên.
    - Trọng tài chính điều khiển trận đấu Chelsea - Leicester là ông Lee Mason (42 tuổi), trợ lý là các ông Michael Mullarkey và Matthew Wilkes. Trọng tài thứ 4 là ông Anthony Taylor.
    - Cập nhật: Các cầu thủ West Ham cùng HLV Sam Allardyce đã đến sân Selhurst Park cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà Crystal Palace. Sau trận mở màn thua Tottenham với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà, áp lực đang được dành cho The Hammers.
    Cập nhật đội hình ra sân trận Crystal Palace - West Ham:
    Crystal Palace: Speroni, Kelly, Hangeland, Delaney, Ward, Bannan, Jedinak, Ledley, Bolasie, Chamakh, Campbell.
    West Ham: Adrian, Reid, Cresswell, Tomkins, O’Brein, Kouyate, Zarate, Downing, Noble, Vaz Te, Cole.
    Cập nhật đội hình ra sân trận Southampton - West Brom:
    Southampton: Forster, Clyne, Fonte, Yoshida, Bertrand, Wanyama, Schneiderlin, Ward-Prowse, S. Davis, Tadić, Pellè.
    West Brom: Foster, Wisdom, Dawson, Olsson, Pocognoli, Mulumbu, Gardner, Berahino, Dorrans, Brunt, Anichebe.
    Cập nhật đội hình ra sân trận Chelsea - Leicester:
    Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Schurrle, Oscar, Hazard; Costa.
    Dự bị: Cech, Filipe Luis, Zouma, Ramires, Drogba, Mikel, Willian.

    Leicester: Schmeichel, De Laet, Morgan, Moore, Konchesky, Mahrez, King, Hammond, Schlupp, Ulloa, Nugent.
    Dự bị: Albrighton, Hamer, Hopper, Taylor-Fletcher, Knockaert, Wasilewski,Wood.
    Cập nhật đội hình ra sân trận Swansea - Burnley:
    Swansea: Fabianski, Rangel, Amat, Williams, Taylor, Ki, Shelvey, Dyer, Sigurdsson, Routledge, Bony.
    Burnley: Heaton; Trippier, Shackell, Duff, Mee; Arfield, Jones, Marney, Taylor; Ings, Jutkiewicz.
    - Cập nhật: Trận đấu giữa Aston Villa và Newcastle đã bước sang phút thứ 75. Tỉ số vẫn đang là 0-0, với một thế trận giằng co giữa hai bên.
    - Trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Chelsea dưới thời chủ tịch Roman Abramovich là gặp Leicester, chính xác là ngày này cách đây 11 năm!
    - Đây là lần đầu tiên Chelsea có 2 đội hình xuất phát giống nhau trong 2 trận đấu liên tiếp, kể từ ngày 28/10/2012 trong trận đấu với M.U.
    - Hai thủ thành Thibaut Courtois và Petr Cech đang khởi động trên sân. Cech vẫn chưa thể đòi lại vị trí chính thức trong khung gỗ từ tay của Courtois.
    - Cập nhật: Loạt trận vòng 1 Bundesliga vào lúc 20h30 đã chính thức bắt đầu. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tỉ số của loạt trận này.
    - Bình luận từ phóng viên Rob Draper (Daily Mail): "Torres rất muốn ở lại Chelsea, song cậu ấy lại bị gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu của The Blues hôm nay. Cơ hội cho AS Roma chăng?"
    - Cập nhật: Trận đấu giữa Aston Villa và Newcastle trên sân Villa Park đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Trong những phút bù giờ, trung vệ Williamson của Newcastle đã bị truất quyền thi đấu.
    - Cập nhật: Đây là BXH tạm thời của Premier League 2014/15. Với việc có thêm 1 điểm, Aston Villa tạm thời là đội dẫn đầu với 4 điếm sau 2 trận.
    1' - Trận đấu bắt đầu! Leicester là đội giao bóng trước.
    3' - Chelsea đã có tới 13 bàn thắng sau 3 lần đối đầu gần nhất với Leicester. Một thông số khiến các CĐV đội khách cảm thấy lo lắng.
    5' - Leicester vào cuộc rất quyết liệt với liên tục những tình huống áp sát nhanh. Đây là một bất ngờ khi đẳng cấp giữa hai đội đang là rất khác biệt.
    9' - Bóng vọt xà! Cú sút rất nhanh của Schuerrle ở ngay trước vòng 16m50, sau pha phối hợp với Diego Costa, tuy nhiên cú sút của tiền đạo người Đức đi quá bổng.
    * Cập nhật: Tỉ số loạt trận 20h30 vòng 1 giải Bundesliga
    13' - Leicester vẫn đang duy trì quân số khá đông bên phần sân nhà và khu vực giữa sân, nhằm triển khai một thế trận phòng ngự từ xa.
    17' - Leicester đang chơi rất bài bản với những đường lên bóng rất cơ bản ở 2 biên. Nếu hàng thủ Chelsea dâng cao, họ có thể sẽ phải trả giá.
    20' - Với tình thế hiện tại, Chelsea có thể phải nhờ cậy vào những tình huống cố định. Ở 3 trận đấu cùng giờ khác tại Premier Leauge, vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.
    * Cập nhật: Swansea 1-0 Burnley (Nathan Dyer 23'): Swansea đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Dyer trong trận đấu với Burnley, với một pha dứt điểm ở góc gần.
    25' - Chelsea vẫn đang chơi khá bế tắc trước sự khó chịu của Leicester. Hàng tiền vệ của họ đang không thể kiểm soát được bóng.
    30' - Những đường phối hợp của Chelsea ở khu vực 1/3 cuối sân Leicester vẫn rất thiếu hiệu quả. Một phần bởi lối chơi rất kín kẽ của đội khách.
    * Cập nhật: Tỉ số loạt trận 20h30 vòng 1 giải Bundesliga
    * Cập nhật: Crystal Palace 0-1 West Ham (Zarate 34'): Zarate mở tỉ số cho West Ham trong trận đấu với Palace với một cú volley cực kỳ uy lực ngoài vòng 16m50
    37' - Thống kê: Sau 25 đường chuyền thực hiện từ đầu trận, Fabregas đã đạt được tỉ lệ chính xác là 96%. Anh vẫn đang chơi tròn vai ở tuyến giữa Chelsea.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    * Cập nhật: Crystal Palace 0-2 West Ham (Downing 37'): Chỉ 3 phút sau bàn mở tỉ số của Zarate, Downing đã nâng cách biệt cho West Ham bằng một cú sút xa tuyệt đẹp bằng chân trái.
    41' - Dù đang kiểm soát bóng nhiều hơn, Chelsea vẫn chưa thể tạo được thế trận như mong muốn. Leicester vẫn đang có cự ly đội hình rất tốt.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    45' - Sẽ có 1 phút bù giờ cho hiệp đấu đầu tiên. Có lẽ hiệp 1 trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Một hiệp đấu rất tốt về mặt chuyên môn của Leicester.
    45'+1: Hiệp 1 kết thúc! Hai đội ra sân tạm nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Thống kê sau hiệp 1:

    Kết quả hiệp 1 loạt trận 21h00 vòng 2 Premier League:
    46' - Hiệp 2 bắt đầu! Đến lượt Chelsea giao bóng.
    49' - Chelsea ngay lập tức dồn đội hình lên trong những phút đầu hiệp 2. Thủ thành Kasper Schmeichel và cột dọc vừa cứu thua cho Leicester!.
    * Cập nhật: Palace 1-2 West Ham (Chamakh 49'): Palace đã có bàn rút ngắn tỉ số do công của Chamakh với một pha dứt điểm uy lực từ ngoài vòng 16m50.
    55' - Nurgent vừa bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để mở tỉ số cho Leicester, Courtois đã chơi quá hay trong tình huống đối mặt. Trận đấu đang được đẩy cao tốc độ.
    57' - Kasper Schmeichel tiếp tục cứu thua cho Leicester, với pha cản phá rất tỉnh táo trước tình huống hãm thành của Fabregas trong vòng 16m50.
    63' - VÀOOO!!! Diego Costa là người phá vỡ thế bế tắc cho Chelsea! Ivanovic là người có pha đi bóng đầy nỗ lực trước khi có pha dọn cỗ cho Costa trong vòng 16m50!
    * Cập nhật: Crystal Palace 1-3 West Ham (Carlton Cole 62'): Cole đã nâng tỉ số lên 3-1 cho West Ham với một pha chớp thời cơ cực nhanh trong vòng 16m50.
    69' - Willian sẽ được tung vào sân thay cho Oscar. Sau khi có bàn mở tỉ số, Chelsea đang chơi thanh thoát hơn hẳn với tâm lý thoải mái.
    74' - Một khi Chelsea có được lợi thế, Leicester sẽ cần một phép màu để có thể giành lại thế trận. Các cầu thủ chủ nhà đang chơi hoàn toàn trên chân trước đối thủ.
    77' - VÀOOO!!! Tỉ số là 2-0 cho Chelsea! Pha đi bóng mê hoặc của Hazard từ cánh trái vào trung lộ, trước khi tung cú sút trái phá tung lưới đội khách Leicester!

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    80' - Drogba sẽ tái xuất tại Stamford Bridge! Anh sẽ được vào sân để thay cho Diego Costa. Một màn tái xuất rất nhiều cảm xúc của tiền đạo người Bờ Biển Ngà.
    84' - Với thế trận như hiện tại, không loại trừ khả năng Chelsea có thêm bàn thắng. Leicester đã thực sự đổ vỡ trong hiệp thi đấu thứ 2.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Kết quả loạt trận vòng 1 Bundesliga lúc 20h30:
    89' - Chelsea chỉ còn cách chiến thắng ít phút nữa thôi. Nhiệm vụ chính của Leicester bây giờ đang là phá bóng và... phá bóng. Mọi chuyện đã an bài.
    91' - Sẽ có 3 phút bù giờ. Chelsea vẫn muốn có thêm 1 bàn thắng nữa, khi họ tiếp tục tổ chức những đợt lên bóng. Willian đang bị đau nằm trên sân.
    90'+3: Hết giờ! Leicester đã không thể tạo nên một bất ngờ, dù họ đã có một hiệp thi đấu đầu tiên cực kỳ quả cảm. Chelsea đã thể hiện đúng đẳng cấp của mình!
    Kết quả loạt trận vòng 2 Premier League lúc 21h00:




    BXH Premier League tính đến thời điểm hiện tại:
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội