Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Van Persie nghi ngờ tài năng của Moyes?
Gia Tân • 17:36 ngày 04/09/2013
Kể từ khi Moyes ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng MU, chưa khi nào người hâm mộ thôi nghi ngờ về tài năng và tầm vóc của cựu HLV Everton. Nhưng không chỉ các fan, mà dường như các cầu thủ cũng bắt đầu cảm thấy điều đó.
    Trang thể thao của tờ Daily Star tiết lộ tiền đạo Van Persie của M.U đang cảm thấy không hài lòng với HLV David Moyes, người được bổ nhiệm thay thế Sir Alex Ferguson ở Old Trafford mùa Hè vừa qua. Điều này được hiểu là Van Persie tỏ ra không thực sự ấn tượng, thậm chí nghi ngờ, một số phương pháp huấn luyện mà David Moyes đang áp dụng ở M.U.

    Mặc dù xuất hiện rực rỡ ở giai đoạn đầu mùa giải, với hai bàn thắng để giúp M.U vô địch siêu cúp nước Anh cũng như giúp M.U đả bại Swansea ở vòng đấu đầu tiên ở Premier Leauge mùa này, Van Persie đã gần như "biến mất" ở hai trận tiếp theo, trận hòa không bàn thắng với Chelsea và trận thua 0-1 trước Liverpool.

    Van Persie đang tỏ ra không hài lòng với David Moyes

    Van Persie đã có 1 trận đấu rất đáng thất vọng ở Anfield vào tối Chủ Nhật vừa rồi. Anh cũng đã có vài lần mất bình tĩnh ở trên sân, đặc biệt là tình huống “lời qua tiếng lại” với thủ quân của Liverpool, Steven Gerrad.

    Tiền đạo người Hà Lan sau đó đã tâm sự với những người bạn của mình là bản thân anh đang rất nhớ Ferguson, người đóng vai trò then chốt trong việc thuyết phục anh từ bỏ Arsenal để đến với sân Old Trafford cách đây một năm theo một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

    Người bạn thân của Van Persie chia sẻ: "Lúc Robin không hạnh phúc thì khi đó anh ta không thể che dấu cảm xúc của mình trên sân. Khi anh ấy thất vọng, anh ấy thường làm một điều gì đó khá ngớ ngẩn, và bạn có thể thấy điều đó qua trận đấu với Liverpool.

    Và điều quan trọng là Robin cảm thấy cách huấn luyện của David Moyes không phù hợp với cách chơi của anh, khác hẳn với khi anh ấy làm việc với Fergie”.

    Trước đó, cựu trợ lý của Sir Alex, Rene Meulensteen, cũng đã lên tiếng bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng HLV David Moyes sẽ mang lại thành công cho M.U trong mùa giải này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội