Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Vẫn tập luyện, Rooney không tham dự trận đấu tri ân Ferdinand
Chi Nguyễn • 11:58 ngày 10/08/2013
Câu chuyện tương lai của Wayne Rooney vừa có thêm những tình tiết mới càng cho thấy ngày tiền đạo người Anh chia tay M.U đã ở rất gần.
    Như đã biết, Rooney không được tham dự trận giao hữu của M.U tại Thụy Điển với đối thủ AIK cách đây ít ngày. Theo thông báo của M.U, Rooney bị chấn thương vai. Nhưng không lâu sau đó, Rooney lại nhận được lệnh triệu tập từ ĐT Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu với Scotland vào tuần tới. Thật vô lí. HLV Roy Hodgson gọi 1 cầu thủ chấn thương để làm gì?

    Mới ngày hôm qua, sau khi nhận lệnh tập trung từ ĐT Anh, Rooney vẫn... ra sân tập luyện tại M.U. Đáng chú ý, Rooney không tập cùng đội 1, mà tập với 1 nhóm cầu thủ ở đội U21 của  Và theo mô tả của tờ Daily Mail, trang phục tập luyện của Rooney hôm qua là "1 mình 1 kiểu", như thể Rooney bị "đánh dấu" vậy.

    Vẫn ra sân tập luyện và hăm hở lên đường về tập trung cùng  ĐT Anh, song Rooney lại không có tên trong danh sách của M.U ở trận giao hữu rạng sáng nay gặp Sevilla nhằm tôn vinh hơn 10 năm cống hiến của Rio Ferdinand cho Quỷ đỏ.


    Rooney vừa "đá xéo" Moyes trên mạng xã hội

    Mới nhất, trên facebook của Rooney, tiền đạo người Anh còn bóng gió mỉa mai HLV David Moyes bằng việc ca ngợi HLV Roy Hodgson là người tin tưởng và ủng hộ mình. "Không thể chờ thêm đến ngày tập trung cùng đội tuyển nữa. Vô cùng cám ơn (HLV) Roy Hodgson vì ông ấy luôn là người tin tưởng và ủng hộ tôi. Tôi rất trân trọng điều đó."

    Rooney chấn thương mà vẫn lên tuyển, chấn thương mà vẫn tập luyện, nhưng không thi đấu cho M.U. Đây cũng không phải là lần đầu Rooney tách khỏi các hoạt động của M.U kể từ khi mùa giải trước khép lại. Có lẽ, ngày Rooney tạm biệt Old Trafford không còn xa.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội