Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Vì sao Oscar từ chối đi xe bus làm Mourinho không vui?
LỘC TRẦN • 15:14 ngày 04/03/2014
Không đi chung xe bus với các thành viên khác của Chelsea, Oscar chọn cho mình cách thư giãn… đi bộ về nhà sau chuyến làm khách tại sân Craven Cottage.
    Câu “giữ đôi chân của mình trên mặt đất” có lẽ đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng với trường hợp của Oscar bên phía Chelsea. Sau chiến thắng 3-1 trước Fulham với sự tỏa sáng của Andre Schuerrle, các cầu thủ Chelsea lục đục kéo nhau lên xe bus của đội đã chờ sẵn ở bên ngoài sân vận động. Chỉ riêng Oscar là không đi cùng các thành viên khác, anh đi bộ về nhà vì căn hộ anh đang ở nằm ngay cạnh sân Craven Cottage.

    Không biết những người khác phản ứng ra sao về hành động của Oscar, chỉ biết là HLV Mourinho không vui ra mặt vì cho rằng tiền vệ người Brazil không biết giữ sức khỏe. Oscar vừa trở lại sau chấn thương mắt cá và chơi 78 phút trong trận đấu với Fulham, lẽ ra anh cần phải nghỉ ngơi theo ý muốn của Mourinho: “Tài năng là thứ sẵn có trong người Oscar, nhưng thể lực đầy đủ để thể hiện phong độ tốt nhất thì không phải lúc nào anh ấy cũng có.

    Chúng tôi cần phải chăm sóc Oscar. Anh ấy còn trẻ và không phải là một cầu thủ khỏe mạnh về thể chất, không thể chịu đựng được sự mệt mỏi tích tụ sau từng trận đấu hay điều kiện khắc nghiệt của thời tiết như những cầu thủ khác”.

    Oscar không phải là trường hợp đầu tiên đi bộ về nhà sau trận đấu. Cũng trên sân Craven Cottage, cầu thủ hiện khoác áo AC Milan, Adel Taarabt thời còn khoác áo QPR đã… lẻn ra ngoài sân vận động sau khi tranh cãi với HLV sau giờ nghỉ. Sau đó, anh bị bắt gặp khi đang hỏi kết quả trận đấu ở gần một trạm xe bus.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội