Bóng Đá Plus trên MXH

Hazard em giành giải “Chiếc giày vàng Bỉ 2013”
MINH ĐỨC • 11:18 ngày 23/01/2014
Em trai của tiền vệ Eden Hazard là Thorgan mới đây đã làm “nở mày nở mặt” ông anh trai khi sở hữu một danh hiệu rất có ý nghĩa cho những cầu thủ đang thi đấu tại Bỉ.
    Thorgan Hazard đã đánh bại mục tiêu của Arsenal và Everton, Michy Batsuahyi (Standard Liege), để giành danh hiệu “Chiếc giày vàng Bỉ” vào đêm qua. Hiện tại, Thorgan chỉ đang là 1 trong số 20 cầu thủ mà Chelsea đang “gửi gắm” ở các CLB khác nhau tại châu Âu. Sau 18 tháng “tu luyện” tại Zulte Waregem, Thorgan cho thấy anh hoàn toàn có thể tiếp bước ông anh trai tại The Blues.

    Giải thưởng mà Thorgan nhận được mang ý nghĩa tôn vinh những cầu thủ xuất sắc của giải VĐQG Bỉ trong năm 2013. Zulte Waregem đã về đích ở vị trí thứ 2 vào mùa giải năm ngoái (sau Anderlecht), nhờ vào phong độ “lên thần” của Thorgan. Màn trình diễn rất đáng chú ý này cũng đã trao cơ hội lên tuyển cho cậu em của Eden Hazard. Những người đã từng giành danh hiệu này trong lịch sử có Vincent Kompany, Jan Ceulemans, Paul van Himst và Dieumerci Mbokani. Hiện tại, Thorgan đang rất muốn gia nhập Anderlecht.


    Thorgan Hazard (trái) đang chứng tỏ được mình tại quê hương

    Tuy nhiên, Zulte Waregem chưa chắc đã đồng ý với nguyện vọng của Thorgan khi bản giao kèo mượn cầu thủ của đội bóng này với Chelsea sẽ chỉ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Dẫu sao, trong tương lai, Thorgan hy vọng việc chuyển đến một CLB ở cấp cao sẽ khiến Mourinho để ý đến anh nhiều hơn.

    Thorgan chia sẻ: “Tôi muốn đến Anderlecht. Tôi đã nói chuyện với HLV (của Zulte Waregem) để bày tỏ ý định muốn được ra đi. Sẽ thật tuyệt nếu điều đó xảy ra”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội