Bóng Đá Plus trên MXH

Beverly Hills vẫy gọi Gareth Bale
VĂN HÒE • 16:00 ngày 03/09/2013
An cư mới yên tâm lập nghiệp. Vậy Gareth Bale - ngôi sao đắt giá nhất thế giới sẽ ở đâu? Có một “Beverly Hills” ở thủ đô của xứ Đấu bò đang vẫy gọi siêu sao tới từ Xứ Wales...
    ZIDANE “CÂU” BALE BẰNG “BEVERLY HILLS”
    David Beckham là ngôi sao rất khó tính trong việc lựa chọn nơi ăn chốn ở. Nếu không tìm được một nơi ở đẳng cấp với so với danh tiếng của mình và cô vợ Victoria thì còn lâu cựu tiền vệ người Anh mới chịu an cư. Thế nên vào năm 2003, khi rời M.U tới xứ Đấu bò đầu quân cho Real Madrid, Becks sẵn sàng chi ra số tiền 433.000 bảng, tá túc trong khách sạn Santo Mauro 3 tháng để săn nhà.

    Căn nhà của Beckham khi còn thi đấu cho Real nằm ở La Moraleja, phía Bắc Madrid, một khu vực được ví như Beverly Hills ở Los Angeles. Bởi khu vực này quy tụ toàn những ngôi sao thể thao và giải trí nổi tiếng hàng đầu Tây Ban Nha cũng như trên thế giới. 

    Tuy nhiên, cho tới thời điểm này thì biệt thự nhà Becks trị giá 4,5 triệu bảng, được gọi là Casa Beckham vẫn được đánh giá là lộng lẫy bậc nhất tại La Moraleja. Hai ngôi sao người Anh khác từng đầu quân cho Real là Michael Owen và Steve McManaman cũng đều sống như những quý tộc ở khu vực được mệnh danh là “Beverly Hills” của Madrid.

    ... vùng ngoại ô như nhà của Ronaldo

    Vậy Bale sẽ tiếp bước các đàn anh xứ Sương mù đến sống tại La Moraleja? Chuyện này thì đã được Zinedine Zidane lo liệu đâu ra đấy. Theo Wales Online, nằm trong kế hoạch lôi kéo Bale về với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, huyền thoại người Pháp còn có những cuộc tiếp xúc bí mật với Emma Rhys-Jones - bạn gái của Bale. 

    Nội dung của những cuộc trò chuyện ấy là, nếu Bale tới Real, ngoài những khoản lương và thưởng hậu hĩnh, đội bóng Hoàng gia TBN đảm bảo cho anh và bạn gái một căn nhà sang trọng ở La Moraleja do Joaquín Torres - kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha thiết kế.

    NHƯNG BALE MUỐN SỐNG Ở NGOẠI Ô
    Cuộc sống vương giả ở La Moraleja thì Emma đã nghe nhiều qua những lời kể trên giới truyền thông của hai nàng WAGs Victoria nổi tiếng của nước Anh. Năm 1999, Victoria McManaman - một luật sư, theo chồng tới Madrid và làm công tác giảng dạy ở Trường Đại học Madrid. Bà McManaman nói: “Ở La Moraleja, chúng tôi được đối xử như những quý tộc Hoàng gia trong thành phố”. 

    Victoria Beckham, một nàng WAG vốn kiệm lời cũng phải lên tiếng về La Moraleja trong cuộc trả lời phỏng vấn Vogue ấn bản Tây Ban Nha: “Đó là một trong những thiên đường mà chúng tôi từng sống. La Moraleja cũng giống như Beverly Hills ở Hollywood vậy”.

    ... hay giữa trung tâm như biệt thự của Beckham?

    Emma đang mơ về La Moraleja. Tuy nhiên, những “casa” lộng lẫy cùng cuộc sống vương giả ở chốn quý tộc và ồn ào này có hợp với phong cách sống khép kín, không thích phô trương của Gareth Bale? Theo báo chí xứ Đấu bò, nếu Bale không thích sống tại La Moraleja, Zidane sẽ lo cho anh cùng cô bạn gái một căn nhà yên tĩnh ở Las Rozas - một đô thị nhỏ, yên tĩnh nằm trong Thủ đô Madrid, nơi Pepe và Iker Casillas đang sinh sống.

    Nhưng trên Wales Online, một người bạn của Bale tiết lộ, trước khi tới bệnh viện Sanitas La Moraleja để kiểm tra y tế, ngôi sao chạy cánh 24 tuổi đã cho người tới La Finca, ngoại ô Madrid tìm cho anh một căn nhà nhỏ. Khu vực này hiện đang là nơi cư trú của hàng loạt ngôi sao Real Madrid như Karim Benzema, Kaka, Angel Di Maria, Sami Khedira và Cristiano Ronaldo. Vậy là tại xứ Đấu bò, thay vì trung tâm “Beverly Hills” của Madrid, Bale sẽ sống ở vùng ngoại ô?

    Bale giàu cỡ nào?
    Trên sân cỏ, Gareth Bale được đánh giá chẳng kém gì những siêu sao như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Wayne Rooney. Nhưng trong năm 2012 vừa qua, ngôi sao xứ Wales chỉ kiếm được vỏn vẹn 3,9 triệu bảng, nâng tổng số tài sản của anh lên con số 10 triệu bảng. Ngoài ra, tài sản của Bale còn có một căn nhà trị giá 1,5 triệu bảng tại Cardiff cùng chiếc xe Audi R8. Hiện tại, cầu thủ đắt giá nhất thế giới chỉ có bản hợp đồng tài trợ của hãng EA Sports. Nhưng nếu thành công trong thời gian tới tại Real Madrid thì Bale chắc chắn sẽ gia nhập vào hàng ngũ những ngôi sao bóng đá giàu nhất thế giới nhờ khoản lương lớn cùng những bản hợp đồng tại trợ béo bở khác.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội