Bóng Đá Plus trên MXH

“Hàng thủ Đức cần phải được đầu tư hơn”
Đ.A • 08:34 ngày 09/09/2013
Chức vô địch World Cup tại Brazil sẽ không dành cho đội bóng nào chỉ tập trung hoàn toàn vào tấn công. Hàng thủ cần phải được đầu tư hơn. Chỉ khi đó, sức mạnh của Đức mới được thể hiện đúng.
    ĐT Đức đang gặp vấn đề thực sự ở hàng thủ bởi thiếu những hậu vệ đẳng cấp thế giới. Đây là điều bất thường vì trong quá khứ, ở bất kỳ giai đoạn nào thì Đức cũng có những hậu vệ ở đẳng cấp cao nhất.

    Ngày nay, các trận đấu đã trở nên nhanh hơn trước. Nhưng đó là xu thế chung và các hậu vệ cũng phải thích nghi với điều này. Sau mỗi lần mất bóng, các cầu thủ phải tìm cách lấy lại nhanh nhất có thể, phải chơi pressing để lấy lại bóng và dồn ép đối thủ.

    Để làm được điều này, không chỉ các hậu vệ mà cả các tiền vệ và tiền đạo cũng phải tham gia vào hệ thống phòng ngự của đội bóng. Sự cân bằng cũng phải được duy trì giữa tấn công và phòng ngự, không có cầu thủ nào được phép nghỉ ngơi mà phải biết rõ nhiệm vụ của mình trong từng thời điểm. Đây là lối chơi phòng ngự mới và các cầu thủ phải hết sức tập trung và nỗ lực mới có thể đảm bảo được sự chắc chắn trong phòng ngự.

    9 tháng tới đây là quãng thời gian cực kỳ quan trọng với Loew và các học trò. Có một điều chắc chắn: chức vô địch World Cup tại Brazil sẽ không dành cho đội bóng nào chỉ tập trung hoàn toàn vào tấn công. Hàng thủ cần phải được đầu tư hơn. Chỉ khi đó, sức mạnh của Đức mới được thể hiện đúng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội