Bóng Đá Plus trên MXH

Làn sóng cuồng nhiệt từ chuyến xe Castrol
14:17 ngày 25/03/2014
Khoảng 80 ngày nữa là Cúp bóng đá Thế giới sẽ khởi tranh tại Sao Paulo. Đây cũng là thời điểm mà những chiếc vé đến Brazil xem World Cup nóng hơn bao giờ hết. Đã có hơn 6 triệu đề nghị mua vé đến từ 203 quốc gia nhưng BTC World Cup dự kiến chỉ bán ra 3 triệu vé và dành tới 70% số lượng vé đó cho người dân Brazil.
    Tại Việt Nam, Castrol đang đem đến cho người hâm mộ bóng đá 3 tấm vé vàng xem trận chung kết tại Rio de Janeiro. 

    Lúc này, khi chiếc đồng hồ đếm ngược World Cup 2014 của kiến trúc sư Oscar Niemeyer đang quay từng nhịp tại bãi biển Copacabana thì hành trình của chiếc xe cuồng nhiệt Castrol tại Việt Nam cũng đang hối hả hơn từng ngày. Với sứ mệnh giúp fan bóng đá Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ đến Brazil, chuyến xe đem theo thông tin thú vị về cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé tới Brazil”, cơ hội trải nghiệm công nghệ AR tương tác mới lạ và ngập tràn niềm vui với hàng ngàn vật phẩm World Cup phiên bản đặc biệt.
     
    TP.HCM và Hà Nội là hai thành phố đầu tiên trong hành trình lý thú này. Những người hâm mộ trái bóng tròn như đang được sống trong không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cùng chuyến xe Castrol. Những giấc mơ đến vương quốc bóng đá xem World Cup tưởng chừng đã bị chôn vùi, quên lãng nay lại được Castrol thổi bùng. Ai tham dự hành trình cuồng nhiệt này đều nung nấu ước mơ rằng năm nay sẽ không xem World Cup tại nhà nữa mà sẽ có mặt tại sân Maracana hò reo với hàng trăm ngàn cổ động viên đến từ khắp các Châu lục. 

    Nhiều bạn trẻ khi cầm trên tay linh vật World Cup Fuleco không giấu nổi vẻ hào hứng và không ngừng tưởng tượng một ngày được đứng trên thánh địa Maracana theo dõi trận chung kết giải vô địch bóng đá thế giới. Số khác lại thích thú với chiếc áo thun, nón hay móc khóa phiên bản đặc biệt World Cup 2014 và dự định đem theo món quà tặng từ Castrol như một hành trang nếu may mắn được đến Brazil tháng 6 này.

     
    Tại mỗi địa điểm dừng chân của chuyến xe, rất đông các bạn trẻ xếp hàng dài nhận tờ thông tin về chương trình, chờ đợi đến lượt mình đăng ký tham gia cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé tới Brazil”. Những âm thanh reo hò mừng rỡ khi may mắn trúng thưởng cứ bỗng chốc lại vang lên khiến không khí càng thêm náo nhiệt, thu hút sự chú ý của người đi đường. 

    Niềm vui của World Cup 2014 dường như đang lan rộng đến từng nẻo đường, khắp các ngõ ngách mà chuyến xe cuồng nhiệt Castrol đi qua. Nhiều bạn lần đầu tiên được trải nghiệm công nghệ tương tác AR cứ ngạc nhiên không thôi, có người lại thích thú tạo dáng chụp hình với đoàn xe môtô hay trái bóng khổng lồ lạ mắt… 

     
    Không chỉ đem đến một không khí tưng bừng từ những món quà tặng giá trị, những chàng trai, cô gái cuồng nhiệt trong chuyến xe Castrol còn nhiệt tình hướng dẫn khách cách thức đăng ký và tham gia cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé tới Brazil”. Giải thưởng bao gồm 3 tấm vé vàng đến Rio de Janeiro (Brasil) và 6 tấm vé “bạc” đến Phuket (Thái Lan) sẽ được trang hoàng như một "RIO thu nhỏ" khi World Cup diễn ra. 

    Độ hấp dẫn của giải thưởng khiến đông đảo fan cuồng bóng đá cài đặt ngay ứng dụng Castrol WorldCup trên điện thoại và bắt đầu cuộc thi. Lúc này, trên bảng thành tích của cuộc thi tại www.cuongnhietcungcastrol.vn đã có một số bạn về đích với 17.000 điểm và lọt vào danh sách rút thăm 3 vé đi Brazil. Tuy nhiên, đến 23:00 ngày 10/04/2014 thì danh sách 2.000 người rút thăm cao điểm nhất từ trên xuống mới được đóng lại, người chơi vẫn còn rất nhiều thời gian đạt điểm cao trong cuộc thi.

     
    Sau 64 năm, World Cup mới trở lại Brazil. Với những ai đang nuôi giấc mơ đến Brazil, hãy săn vé cùng Castrol ngay bây giờ, hoặc phải chờ đợi rất lâu nữa. Hãy tiếp tục theo dõi chuyến xe cuồng nhiệt Castrol và tham gia cuộc thi ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội thực hiện giấc mơ lớn trong đời mình. Xem hành trình chuyến xe cuồng nhiệt Castrol tại địa chỉ: www.cuongnhietcungcastrol.vn/event.html.

    HỒNG NHUNG • 14:17 ngày 25/03/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay