Bóng Đá Plus trên MXH

Những nạn nhân của phòng thay đồ Madrid
ANL • 10:09 ngày 19/11/2013
BONGDAPLUS điểm mặt những nạn nhân của phòng thay đồ Madrid.
    Michael Owen: “Đó là một nơi rùng rợn”
    Trước khi Owen gia nhập Real, Jamie Carrager đã cảnh báo: “Cậu sẽ không bao giờ được vào sân. Raul sẽ được chơi, Ronaldo sẽ đá chính.” Owen không nghe và anh đã phải rời Bernabeu chỉ sau một mùa giải, không giao tiếp nổi với đồng đội nào, và thậm chí chưa kịp mua nhà ở Madrid. Owen sau này kể lại rằng sang Madrid là một “trải nghiệm rùng rợn”.

    Arjen Robben: “Đó là một nơi nực cười”


    Tiền vệ người Hà Lan vẫn được ra sân và chơi bóng, nhưng anh luôn cảm thấy bất mãn: “Họ nói thẳng vào mặt tôi rằng chúng tôi sẽ bán cậu vì cần tiền. Bóng đá đích thực chưa bao giờ tồn tại ở Madrid, nơi mà chỉ có tiền và lợi nhuận mới là những thứ quan trọng nhất.” Robben cởi bỏ lốt tinh tú sau 2 mùa gắn bó, với rất ít dấu ấn và kỷ niệm đẹp.

    Wesley Sneijder: “Họ đối xử với tôi như trẻ con”
    Sneijder nói về đội bóng Hoàng gia trên tờ Gazzetta dello Sport, sau khi anh đã chuyển sang Inter: “Tại Real, HLV không có nhiều ảnh hưởng. Đây là 1 thế giới khác, nơi họ không bao giờ phải lo lắng về tiền nong, nên thường xuyên đối xử với người khác rất thiếu tôn trọng.” Sneijder rời Madrid sau 2 mùa giải, và chưa bao giờ cảm thấy thoải mái ở đây.

    Robinho và Kaka: “Họ luôn bài ngoại”
    Robinho đã thẳng thắn tuyên bố như thế sau khi chứng kiến Kaka bị quy kết trách nhiệm cho những thất bại của Real cách đây 3 năm: “Những gì xảy ra ở Madrid chẳng có gì mới. Khi mọi chuyện không được suôn sẻ, họ (các đồng nghiệp TBN) luôn đổ vấy trách nhiệm cho các cầu thủ nước ngoài. Điều này từng xảy ra với tôi và giờ lặp lại với Kaka.”

    Mesut Oezil: Ra đi vì không hợp Ancelotti


    Sau khi Mourinho rời Bernabeu, như một động thái lấy lại quyền lực, cả chủ tịch Perez, HLV Ancelotti và giám đốc Zidane đều tuyên bố rằng “Oezil không có đủ quyết tâm để cạnh tranh”. Ancelotti đã từng đẩy Zola khỏi Parma vì “cậu ta không chịu đá cánh trái”, quyết định không mua Baggio vì không ưa thích mẫu “số 10”. Bây giờ, đến lượt Oezil .

    Jose Mourinho: “Madrid đầy mánh khóe chính trị”
    Vừa mới chuyển đến Chelsea, Mourinho đã lập tức chia sẻ: “Chỗ đó chỉ toàn là mánh khóe chính trị. Đó không phải là một CLB thể thao.” Đáp trả lại những lời của ông thày cũ, Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã từng mâu thuẫn với Mourinho, mỉa mai: “Đừng nên phun nước miếng vào cái đĩa mà bạn vừa ăn xong.”
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội