Bóng Đá Plus trên MXH

Thói quen “sinh hoạt” điều độ của Thomas Mueller: Mỗi tuần 3 lần “giao ban”
VĂN HÒE • 09:52 ngày 21/06/2014
Thomas Mueller không tập luyện quá nhiều như Cristiano Ronaldo. Ngay cả trong chuyện “chăn gối”, ngôi sao người Đức cũng rất điều độ với tần suất… 3 lần mỗi tuần.
    Cuộc sống ngoài sân cỏ của Mueller không chỉ có đàn ngựa, vì theo theo lời nàng WAG xinh đẹp Lisa, ngôi sao tuyển Đức còn là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình. 

    Trên Die Welt, Lisa thổ lộ: “Tôi là người nấu ăn và làm mọi thứ lặt vặt khác trong gia đình. Nhưng Thomas không bao giờ để tôi làm một mình, anh thích chia sẻ với tôi trong mọi công việc. Thomas cũng là người hài hước, anh có thể làm cho bạn cười cả ngày. Nhưng Thomas cũng có thể nói với bạn những chủ đề nghiêm túc”.

    Chẳng ai biết Mueller từng có bao nhiêu fan nữ ái mộ trước khi kết duyên với Lisa nhưng nàng WAG xinh đẹp 24 tuổi này khẳng định: “Thomas là người đàn ông đầu tiên và cũng là cuối cùng trong cuộc đời của tôi. Tôi hạnh phúc vì có thể chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống với Thomas”. 

    Là cầu thủ chuyên nghiệp, Mueller thường xuyên phải vắng nhà, xa vợ trong những trận đấu xa Allianz Arena hoặc thực hiện nghĩa vụ quốc gia, tiêu biểu như tại VCK World Cup 2014. Và mỗi khi rời xa ông chồng nổi tiếng của mình, Lisa thường mặc áo của chồng để dễ chìm vào giấc ngủ. 

    Bà Mueller tiết lộ: “Tôi thường mặc chiếc áo Bayern số 25 của Thomas khi đi ngủ, như thế tôi đỡ nhớ anh ấy và ngủ ngon giấc hơn”. Vậy tần suất “yêu” của Mueller và người bạn đời của mình như thế nào?

    Trả lời câu hỏi nhạy cảm trên của Die Welt, nàng WAG của Mueller cười và cho biết: “Cũng giống bất cứ Thomas Mueller nào, Thomas Mueller và tôi quan hệ trung bình 3 lần mỗi tuần”. Đây được xem là câu trả lời thông minh của Lisa, bởi Thomas Mueller là cái tên phổ biến bậc nhất ở nước Đức. Chẳng thế mà đạo diễn Christian Heynen từng làm một bộ phim tài liệu mang tên “Wer ist Thomas Mueller?” (Ai là Thomas Mueller?).

    Trong bộ phim được công chiếu vào trung tuần tháng 03/2014 nói trên, Thomas Mueller - ngôi sao của Mannschaft cũng xuất hiện, bên cạnh hàng loạt Thomas Mueller làm nghề tài xế, binh sĩ, tu sĩ, bác sĩ… và cuối cùng, nhân vật chính lại là Thomas Mueller ở Darmstadt làm nghề đầu bếp, 43 tuổi, cao 1,78m và “quan hệ” trung bình… 3 lần mỗi tuần.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội