Bóng Đá Plus trên MXH

Bức xúc vì bị thay ra sớm, Kroos sẽ sang M.U?
NAM ANH • 15:13 ngày 02/04/2014
Tiền vệ Toni Kroos đã tỏ ra không hài lòng trước quyết định thay người của HLV Pep Guardiola đồng thời có thái độ cãi vã với nhà cầm quân người Tây Ban Nha ngay trên sân Old Trafford.
    * Nhận định và bình luận về lượt đi tứ kết Champions League

    Rạng sáng nay, Bayern đã có chuyến làm khách trên sân của M.U trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Phút thứ 74, khi tỷ số đang là 1-1, HLV Guardiola đã có sự thay đổi người khi tung Mario Goetze vào sân thay cho Kroos. Ngay lập tức, tiền vệ 24 tuổi này đã bày tỏ thái độ không hài lòng trước quyết định của cựu chiến lược gia Barca.


    Dù nhận thấy sự ấm ức từ phía cậu học trò nhưng do bận chỉ đạo các cầu thủ khác thi đấu nên Pep cũng chủ động dừng cuộc tranh cãi với Kroos. Điều này lại càng làm tăng thêm những mối nghi ngờ về sự mâu thuẫn giữa cầu thủ người Đức với ban lãnh đạo Bayern.

    Trong thời gian gần đây, xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng Kroos đang không cảm thấy hài lòng với mức đãi ngộ anh nhận được ở sân Alianz Arena. Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi này chỉ chấp nhận đàm phán hợp đồng mới nếu Hùm xám đồng ý tăng lương cho anh lên 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria khó lòng mà chấp nhận được “yêu sách” này.


    Kroos ấm ức vì bị thay ra từ sớm

    Hiện tại, HLV David Moyes cũng đang xem Kroos như một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong mùa Hè tới để tiến hành kế hoạch “thay máu” đội hình M.U. Hợp đồng của tiền vệ tài năng này với Bayern cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015 và trong bối cảnh mâu thuẫn giữa anh và Hùm xám ngày càng tăng lên, Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ hội.

    Thực tế, trong trận gặp M.U đêm qua, Kroos không có nhiều khoảng trống để thể hiện mình. Anh thường lùi khá sâu để thực hiện công việc thu hồi và phân phối bóng. Bên cạnh đó, lối chơi tương đối quyết liệt của các tiền vệ phòng ngự bên phía đội chủ nhà như Marouane Fellaini hay Michael Carrick cũng phần nào hạn chế khả năng của Kroos.

    Mặc dù vậy, ở những phút cuối trận, Bastian Schweinsteiger đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Wayne Rooney. Điều này cũng khiến cho ngôi sao của ĐT Đức phải vắng mặt trong trận lượt về. Và đương nhiên, đó cũng có thể là cơ hội giúp cho Kroos được nhận một vai trò “nặng ký” hơn tại Alianz Arena vào tuần tới.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay