Bóng Đá Plus trên MXH

Đề nghị loại Bayern khỏi Bundesliga!
Quang Hòa • 16:05 ngày 19/11/2013
Cựu HLV Felix Magath của Bayern Munich hiện không phải là một giải đấu công bằng do đội bóng cũ của ông tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại.
    Bayern đã và đang gặt hái được rất nhiều thành công, mùa giải trước gã khổng lồ xứ Bavaria đã đăng quang ở tất cả những đấu trường mà họ tham dự. Ở Bundesliga, Dortmund là đội bóng duy nhất được đánh giá là đủ khả năng cạnh tranh với Bayern, nhưng lúc này họ cũng đang bị đội quân của chiến lược gia lừng danh Pep Guardiola bỏ xa với khoảng cách 4 điểm.

    Trước thực trạng Bundesliga đang trở thành sân chơi dành riêng cho Bayern, HLV Felix Magath mới đây đã có những chia sẻ trên Hamburger Morgenpost: “Các bạn nên loại Bayern ra khỏi giải quốc nội. Một giải đấu giữa các anh tài trên toàn châu Âu mới phù hợp với Bayern hơn”. 

    “Tôi thấy Bundesliga là giải đấu mà ở đó ngôi vị số một mặc nhiên đã thuộc về Bayern. Với tôi, những đại diện thường xuyên được góp mặt ở Champions League có lợi thế rất lớn so với những đội không có cơ hội dự giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu”, Felix Magath cho hay.

    Felix Magath hiện vẫn đang phải sống trong cảnh thất nghiệp do chưa tìm được công việc mới kể từ khi nói lời chia tay với Wolfsburg hồi tháng 10 năm ngoái. Được hỏi về khả năng quay trở lại làm việc với tư cách là một nhà cầm quân, Felix Magath cũng cho biết thêm: “Nếu có CLB nào đó khiến tôi cảm thấy hứng thú trong việc giúp đỡ họ ngỏ lời, tôi sẵn sàng chia tay với gia đình mình ở Munich để đón nhận thử thách mới”.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội