Bóng Đá Plus trên MXH

Ribery biết trước Neuer sẽ đánh bại Oezil trên chấm 11m
V. DŨNG • 13:52 ngày 20/02/2014
Ngôi sao chạy cánh người Pháp, người không góp mặt trong trận thắng 2-0 của Bayern tại Emirates vì chấn thương, đã giành lời khen cho Arsenal và hy vọng đối thủ chơi tốt hơn ở lượt về.


    Phát biểu sau khi chứng kiến các đồng đội hạ gục “Pháo thủ” Bắc London, Franck Ribery cho biết anh đã đoán trước việc Manuel Neuer cản phá thành công quả penalty của Mesut Oezil.

    Ribery đã không thể kịp bình phục cho chuyến hành quân tới Emirates, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật dây thần kinh ở mông hồi đầu tháng và chỉ ngồi xem trận đấu từ khán đài.

    Tiền vệ 30 tuổi người Pháp ca ngợi cái cách thầy trò Arsene Wenger khởi đầu trận đấu, tuy nhiên phong độ của Neuer thậm chí còn xuất sắc hơn, trước khi bước ngoặt diễn ra từ tình huống Wojciech Szczesny phải nhận thẻ đỏ và Bayern lần lượt có 2 pha ghi bàn nhờ công của Toni Kroos và Thomas Mueller.


    Arsenal đã chơi tốt trong khoảng 10 phút đầu. Đó là quãng thời gian thật khó khăn với chúng tôi”, Ribery trao đổi trên Sky Sports. “Trước khi Neuer ngăn cản thành công quả phạt đền, tôi đã tiên liệu trước điều đó. Tôi tin cậu ta và cậu ta đã làm được. Cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất”.

    Cầu thủ mới giành “Quả bóng đồng” 2013 bày tỏ hy vọng rằng anh có thể dự trận đấu lượt về diễn ra vào rạng sáng 12/3, mặc dù những chẩn đoán của các bác sĩ cho rằng anh vẫn sẽ không thể kịp bình phục cho loạt trận cùng ĐTQG đầu tháng tới.

    “Tôi ổn và đang tập chạy trở lại trên sân trong 2 ngày nay”, Ribery lạc quan cho biết thêm. “Tôi đang hồi phục dần. Trận lượt về với Arsenal sẽ là ngày trở lại phù hợp, tôi đang rất mong chờ nó. Trận giao hữu cùng ĐT Pháp với Hà Lan sẽ là quá sớm”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội