Bóng Đá Plus trên MXH

Vì sao Boateng phải "trốn chạy" khỏi Milan?
Vũ Đức • 08:26 ngày 10/09/2013
Kevin-Prince Boateng gia nhập Schalke với phí chuyển nhượng 10 triệu euro mùa Hè vừa qua được xem là sự kiện hết sức bất ngờ với ngay chính những người quen biết anh. Vì sao vậy?
    Sở dĩ tuyển thủ Ghana rời AC Milan chuyển sang Schalke là vì anh không còn chịu đựng được tình trạng lạm dụng phân biệt chủng tộc từ các cổ động viên – thông tin được tiết lộ bởi Giám đốc đội bóng Đức, Peter Peters.

    Ở trận giao hữu mùa Hè của Milan gặp Pro Patria hồi tháng 6, Boateng đã rời sân giữa chừng, trong khi cựu đồng đội Kevin Constant cũng buộc phải có hành động tương tự trong trận gặp Sassuolo một tháng sau bởi những tiếng hô phân biệt chủng tộc từ khán đài.


    Boateng bỏ dở trận đấu gặp Pro Patria vì bị phân biệt chủng tộc

    Kevin-Prince Boateng sau đó đã gây bất ngờ khi chuyển sang Schalke với phí 10 triệu euro, và Peters tiết lộ sự ra đi của tiền vệ này là kết quả của một thỏa thuận trước đó với Milan về tương lai của mình.

    “Vì sự cố phân biệt chủng tộc, Boateng muốn rời Italia”, vị Giám đốc Schalke chia sẻ trên Bild. “Boateng có một thỏa thuận với Chủ tịch Silvio Berlusconi. Anh có thể ra đi nếu AC Milan giành quyền vào chơi tại vòng bảng Champions League”.

    Boateng đã ký hợp đồng 4 năm với Schalke ngay sau khi giúp Milan đánh bại PSV ở lượt về với tổng tỷ số 4-1 ở vòng play-off Champions League. Trong khi đó, Schalke cũng vượt qua PAOK để có mặt tại vòng bảng. Theo luật mới, Boateng vẫn có thể góp mặt tại giải đấu lớn nhất lục địa cùng đội bóng vùng Gelsenkirchen.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay