Bóng Đá Plus trên MXH

Người Paris hả hê với thắng lợi trước Chelsea
NAM ANH • 15:56 ngày 03/04/2014
Ngay sau thời điểm PSG đánh bại Chelsea 3-1, các CĐV của PSG đã có màn ăn mừng hả hê trên mạng xã hội.
    Rạng sáng nay, thầy trò HLV Laurent Blanc vừa giành được chiến thắng 3-1 trước Chelsea tại lượt đi vòng tứ kết Champions League. Như vậy, với khoảng cách 2 bàn, đội bóng chủ sân Parc des Princes rõ ràng đang sở hữu nhiều cơ hội lọt vào bán kết bất chấp vẫn còn trận lượt về sẽ diễn ra trên đất Anh vào tuần sau.  

    Trên trang mạng xã hội Twitter, các CĐV PSG đã có những màn ăn mừng vô cùng hả hê sau thắng lợi của đội nhà. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc cho đăng tải một bức ảnh với nội dung: “Gửi các fan Chelsea. Đây là món quà của người Paris, vì những cố gắng tại Montmartre”. (Montmartre là tên một con phố cổ tại Paris).



    Trước trận đấu, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng cho đăng lên Twitter một thông điệp theo phong cách tương tự: “Tại sao chúng ta phải sợ đội bóng của Người đặc biệt khi mà chúng ta đang có Người có một không hai”.



    Niềm vui của người hâm mộ PSG không chỉ dừng lại ở đó. Một ngày trước trận gặp Chelsea, trên trang web của các CĐV AS Monaco - đối thủ đang bám đuổi PSG tại Ligue 1 mùa này đã cho đăng một bức ảnh mang tính giễu cợt với nội dung đề cập đến thắng lợi của họ trước The Blues vào năm 2004: “Bạn có thể làm được điều này không, PSG?”.

     

    Thế nhưng, chỉ ngay sau khi đánh bại đại diện nước Anh vào đêm qua, những người hâm mộ đội bóng thành Paris đã nhanh chóng có câu trả lời đích đáng: “Thân gửi Monaco, cám ơn lời chúc đầy may mắn của các bạn. Chúng tôi có thể làm được điều đó trước Chelsea”.


    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay