Bóng Đá Plus trên MXH

Sakho biết trước chuyện anh sẽ ghi bàn cho ĐT Pháp
Quang Hòa • 21:51 ngày 21/11/2013
Hậu vệ Mamadou Sakho của Liverpool không chỉ là một cầu thủ tài năng mà anh còn cho thấy mình rất giỏi trong việc dự đoán. Ở trận đấu mới đây giữa và Pháp và Ukraine, Mamadou Sakho khiến nhiều người ngạc nhiên khi những tiên đoán của anh đã trở thành sự thật.
    Sakho xứng đáng được xem là người hùng của Les Bleus khi anh đã đóng góp một cú đúp vào thắng lợi 3-0 của đội bóng áo lam trước Ukraine (lượt về vòng play-off tranh vé dự World Cup 2014). Nhờ chiến thắng hoành tráng này, Pháp đã vượt qua được vòng loại dù lượt đi họ từng thất thủ 0-2 trên đất Ukraine.

    Việc một hậu vệ Sakho ghi tới 2 bàn trong một trận đấu mang tính sống còn thực sự là một bất ngờ. Càng đáng ngạc nhiên hơn khi cầu thủ này thậm chí còn biết trước được cả việc anh sẽ làm tung lưới các vị khách tới từ Đông Âu.

    Phát biểu trên tờ L'Equipe, chính Sakho đã tiết lộ thông tin trên. “Một ngày trước màn tái đấu giữa Pháp và Ukraine, khi đang thưởng thức bữa ăn cùng với Moussa Sissoko (tiền vệ đang chơi cho Newcastle), tôi đã thúc vào sườn cầu thủ này và nói rằng mình sẽ ghi bàn vào ngày mai”.

    “Khi Moussa Sissoko cười lớn và trả lời rằng: “cậu thậm chí còn chẳng ghi nổi một bàn”, tôi vẫn quả quyết “cậu cứ chờ mà xem”. Tôi không nghĩ thêm về chuyện đó cho tới khi Pháp gặp lại Ukraine. Ở trận đấu ấy, trước khi ĐT Pháp được hưởng một quả đá phạt, Moussa Sissoko đã hỏi rằng tôi có nhớ những gì mình từng nói hay không. Tôi trả lời “có” và ghi được 2 bàn. Sau khi trận đấu kết thúc, Moussa Sissoko đã hét lên rằng “cậu đúng là một tay thầy bói”!

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội