Bóng Đá Plus trên MXH

Ai có lỗi trong thất bại của Madrid trước Barca và Sevilla ?
BÌNH KHANG • 10:31 ngày 28/03/2014
Theo kết quả của môt cuộc điều tra dư luận với câu hỏi “Ai là người chịu trách nhiệm chính trong các thất bại gần đây của Real Madrid?” do tờ Marca tiến hành, có tới 69% khán giả tham gia cho rằng các cầu thủ áo trắng là thủ phạm chính của hai trận thua trước Barcelona và Sevilla vừa qua.

    Trong số những cầu thủ bị phê phán nhiều nhất có tiền vệ trụ Xabi Alonso, thủ môn Diego Lopez và tiền đạo Gareth Bale, theo thứ tự nói trên, tiếp đó đến Pepe và Sergio Ramos.

    Vẫn theo kết quả của cuộc điều tra vừa nêu, chỉ có 21% số người được hỏi ý kiến đổ lỗi cho HLV Carlo Ancelotti. Khác với những lời chỉ trích của Cristiano và Ramos, chỉ có 11% khán giả quy kết thất bại của Real Madrid là do trọng tài. 

    Sai lầm trong cả tấn công và phòng ngự


    Cùng trong số báo ngày hôm nay, tờ Marca đã đăng bài viết với tiêu đề “sai lầm cả công lẫn thủ” của nhà báo Enrique Ortego trong đó nhận định cụ thể 2 trận thua mất mặt của đội bóng Hoàng gia trước Barca Sevilla là do những sai lầm từ cả hai tuyến tấn công và phòng thủ.

    “Đây là thời điểm tồi tệ để xảy ra 2 cú sảy chân liên tiếp với cùng những nguyên nhân thất bại. Real Madrid đã thua trước Barca và Sevilla vì phòng ngự kém, nhưng cũng cần phải biết chính khâu dứt điểm thiếu chính xác cũng dẫn tới sự sụp đổ”, nhà báo Ortego nhấn mạnh.

    Theo nhà báo này, nếu hàng công dứt điểm chính xác trong trận Kinh điển thì họ đã hoàn toàn dội mưa gôn vào lưới đội bóng xứ Catalunya (bỏ lỡ 5 cơ hội tuyệt vời). Tương tự như vậy, họ cũng có thể làm điều đó ở hiệp một trước Sevilla, để bù đắp cho sự yếu kém ở khâu phòng ngự. Đáng tiếc, đây lại chính là điều mà Barca làm được trước Real Madrid.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay