Bóng Đá Plus trên MXH

Alexis Sanchez bức xúc chửi HLV Tata Martino?
Quang Minh • 15:42 ngày 19/04/2014
Trang bìa của Sport mới đây đã đăng tải thông tin, HLV Tata Martino bị tiền đạo Alexis Sanchez chửi rủa sau thất bại của Barca trước Real trong trận chung kết Cúp Nhà Vua.
    Chưa lúc nào tình hình tại Barca lại bi đát như lúc này. Chỉ trong vòng một tuần, đội bóng xứ Catalunya bị đá bay khỏi Champions League, mất chức vô địch Cúp Nhà Vua Tây và đang đánh mất lợi thế trước bộ đôi thành Madrid trong cuộc đua tới ngôi vô địch ở La Liga.

    Không chỉ vấn đề về chuyên môn, chuyện hậu trường của đội chủ sân Nou Camp cũng đang trở nên vô cùng rối rắm, đặc biệt là liên quan tới tiền đạo Alexis Sanchez. Sau khi bị cô bồ cũ tuyên bố đang mang trong mình dòng máu của Alexis ngay trước thềm trận chung kết Cup Nhà Vua, tiền đạo người Chile lại bị tố cáo có hành vi xúc phạm HLV trưởng Tata Martino sau thất bại ở trận chung kết Cup Nhà Vua.

    Theo tiết lộ, HLV Tata Martino được cho là đã hứa với Sanchez trước trận đấu rằng sẽ bố trí cầu thủ này ở đội hình xuất phát. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina đã thay đổi quyết địnhkhi cất Sanchez trên ghế dự bị và tiền đạo người Chile chỉ được tung ra sân ở phút thứ 87, thay thế cho hậu vệ Marc Bartra.

    Sanchez và Martino bị nghi tai tiếng với nhau sau thất bại trước Real

    Với hành động nuốt lời của Tata Martino, Sanchez đã bất bình ra mặt khi kiên quyết không lên nhận huy chương bạc cùng toàn đội. Ngay cả khi đội trưởng Carles Puyol ra mặt khuyên can, Sanchez vẫn không thay đổi quyết định. Thậm chí, tờ Sport, một tờ thân Barca còn lên tiếng khẳng định giữa hai thầy trò đã to tiếng với nhau trong phòng thay đồ. Cựu cầu thủ của Udinese đã to tiếng quát Martino là một kẻ "nhút nhát" và "hèn hạ".

    Sau những bất đồng đó, tin đồn về việc Barca cân nhắc bán Sanchez xuất hiện ngày một nhiều và tuyển thủ Chile đã được đề nghị tìm kiếm cho mình một bến đỗ ở mùa giải mới. Tuy vậy, người đại diện Fernando Felicevich của Sanchez đã lên tiếng bác bỏ thông tin qua trang cá nhân Twitter để bảo vệ cho uy tín thân chủ:

    "Tôi vừa nói chyện với Alexis và cậu ấy yêu cầu tôi bác bỏ những thông tin mà báo chí đăng tải. Trong 10 năm sự nghiệp, cậu ấy chưa từng có vấn đề với HLV. Thông tin Sanchez chửi HLV thực sự là điều sỉ nhục. Cậu ấy luôn giữ thái độ gương mẫu và chuyên nghiệp".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội