Bóng Đá Plus trên MXH

Atletico có tân binh đầu tiên, nhưng 9 cầu thủ có thể ra đi
Quang Hoà • 09:52 ngày 28/05/2014
Atletico Madrid vừa chiêu mộ được tân binh đầu tiên trong mùa Hè năm nay, đó là tiền đạo Angel Correa tới từ San Lorenzo.
    Angel Correa năm nay mới 19 tuổi, anh có thể chơi được cả ở vị trí tiền vệ tấn công và được nhiều người so sánh với tiền đạo nổi tiếng Sergio Aguero của Man City. Theo báo giới Tây Ban Nha, Correa đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Để có được cầu thủ người Argentina này, Atletico phải chi ra 7,5 triệu euro, ngoài ra họ còn đồng ý chơi vài trận giao hữu với San Lorenzo trong thời gian tới.

    Trước mắt, Correa vẫn tiếp tục chơi cho San Lorenzo sau khi Copa Libertadores mùa giải năm nay kết thúc. Lúc này, San Lorenzo đã lọt vào tới vòng bán kết và đối thủ sắp tới của họ là Bolivar của Bolivia. Nhằm tránh nguy cơ Correa dính phải chấn thương đáng tiếc, BLĐ Atletico đã cử hẳn một phái đoàn y tế sang tận Nam Mỹ để kiểm tra và chăm sóc sức khỏe cho bản hợp đồng mới của mình.

    8/9 cầu thủ có mặt ở đội hình xuất phát trận chung kết Champions League sẽ rời Atletico Madrid?

    Ở một diễn biến khác, đang có tin đồn về chuyện nhà tân vô địch La Liga đang phải đối mặt với nguy cơ chảy máu cầu thủ, khi hàng loạt thành viên của họ có thể sẽ rời Vicente Calderon trong mùa Hè này sau một mùa giải thành công. Mới đây, tờ Marca thậm chí còn chỉ đích danh 9 cái tên là Courtois, Miranda, Godin, Filipe Luis, Tiago, Diego Costa, Koke, Juanfran và Diego Ribas. Đáng chú ý, trong trận chung kết Champions League 2013/14 vừa qua, có tới 8/9 cầu thủ nói trên được HLV Diego Simeone cho ra sân trong đội hình xuất phát. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay