Bóng Đá Plus trên MXH

Barca: Liên tiếp tịt ngòi, Neymar vẫn "nói cứng"
QUANG MINH • 22:39 ngày 19/09/2013
Được kỳ vọng cùng Messi tạo nên cặp song sát cho Barca, song những gì mà tân binh Neymar làm được cho đội chủ sân Nou Camp chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng.
    Chuyển đến Barca từ Santos với mức phí lên tới 57 triệu euro, nhưng Neymar chưa cho thấy mình xứng đáng với số tiền đó. Chân sút 21 tuổi này luôn thi đấu thăng hoa mỗi lần về đá cho ĐT Brazil song lại không có được phong độ tốt nhất cho Barca. Tính đến thời điểm hiện tại, Neymar chưa có được bàn thắng nào tại La Liga sau 4 trận đã đấu (2 đường kiến tạo). Trên tất cả các mặt trận, tuyển thủ Brazil mới có được 1 bàn thắng sau 7 trận cho đội chủ sân Nou Camp.

    Trong chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Ajax ở trận mở màn vòng bảng Champions League đêm qua, Neymar tiếp tục được bố trí đá chính. Người đá cặp Messi đã tỏa sáng bằng cú hat-trick, song cựu cầu thủ của Santos tiếp tục tịt ngòi và phải ra sân nhường chỗ cho Pedro ở phút 72 của trận đấu.

    Chính sự khởi đầu chậm chạp đó, Messi đang hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích của các culé, những người đặt rất nhiều kỳ vọng Neymar sẽ là người sẻ chia trách nhiệm ghi bàn với Messi.

    Neymar khẳng định sẽ sớm ghi thật nhiều bàn thắng cho Barca

    Đáp lại những hoài nghi của người hâm mộ, trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Ajax, Neymar đã lên tiếng trấn an và khẳng định sẽ sớm có bàn thắng.
    "Tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội, nhưng các mục tiêu rồi sẽ đến với tôi. Tôi thích kiểu kiến tạo bàn thắng của tôi cho Pique cũng như lối chơi đồng đội. Tôi nghĩ mình vẫn có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho Barca", Neymar chia sẻ trên tờ AS.

    "Tôi cảm thấy rất hài lòng vì đã có sự khởi đầu rất tốt tại Champions League, điều này là rất quan trọng cho đội bóng", Neymar cho biết thêm.

    Bên cạnh đó, Neymar cũng không quên "tâng bốc" người đồng đội Neymar, cầu thủ đã có 62 bàn thắng tại Champions League và chuẩn bị đuổi kịp chân sút xuất sắc nhất lịch sử là Raul.

    "Tôi rất hạnh phúc khi được đã cặp cùng Messi, cầu thủ thiên tài và xuất sắc nhất thế giới".

    Cuối tuần này, Barca sẽ có trận đấu với đối thủ được đánh giá khá yếu là Rayo Vallecano. Đây sẽ là cơ hội để Neymar có bàn thắng ra mắt tại La Liga.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội