Bóng Đá Plus trên MXH

Barca và Atletico tiếp tục toàn thắng
Duy Nguyễn • 07:07 ngày 22/09/2013
Barcelona và Atletico Madrid đều giành được những chiến thắng dễ dàng để cùng nhau chia sẻ ngôi đầu ở La Liga.
    Đối mặt với đội bóng yếu hơn, tuy nhiên Barca lại không có được khởi đầu tốt khi chính đội chủ nhà Vallecano mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 3, Alberto Bueno đánh đầu dứt điểm cận thành từ đường đưa bóng vào của đồng đội bên phía cánh trái nhưng Victor Valdés đã xuất sắc cản phá. Tuy nhiên, sau đó Barca dần lấy lại thế trận và liên tiếp có những tình huống uy hiếp khung thành đối phương.


    Đến phút 33, Pedro đã có bàn mở tỉ số cho đội khách, cũng là bàn thắng đầu tiên của anh trong trận đấu này, khi cầu thủ người Tây Ban Nha có pha bẻ lòng kĩ thuật về phía góc xa đánh bại thủ thành Ruben Martinez. 3 phút sau, chút nữa Barca đã phải đón nhận bàn thua khi Vallecano được hưởng một quả phạt đền. Một lần nữa Valdés tỏ ra quá xuất sắc khi anh phản xạ cực nhanh và cản phá thành công pha dứt điểm của Roberto Trashorras. Đây là trận thứ hai liên tiếp trong tuần Valdes cản phá thành công phạt đền. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Barca.

    Pedro đã có trận đấu chói sáng trước Vallecano

    Bước sang hiệp 2, Barca có một sự khởi đầu thuận lợi khi Pedro kết thúc gọn gàng đường căng ngang của Cesc Farbregas ở ngay phút 47. Tiếp đó, trong một tình huống gần tương tự, Pedro đã hoàn tất được cho mình cú hat-trick, chỉ khác người thực hiện đường chuyền lần này là Neymar. Đến phút 79, Fabregas tận dụng thành công sai lầm bên phía hàng thủ đối phương và ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca.


    Ở một trận đấu khác, Atletico Madrid cũng đã có được chiến thắng 2-0 dù phải chơi trên sân nhà của Valladolid. Tuy vậy, người hâm mộ đội bóng thành Madrid cũng phải đợi đến hiệp 2 để được chứng kiến bàn thắng mở tỉ số. Phút 56, từ đường lật bóng vào bên phía cánh trái của Koke, Raul Garcia đánh đầu đưa bóng đi về góc xa khung thành giúp Atl Madrid vươn lên dẫn trước. Đến phút 72, Diego Costa nhân đôi cách biệt cho “Los Rojiblancos”sau khi thoát xuống đánh bại thủ thành Diego Marino của Valladolid trong tình huống đối mặt.

    Thắng trận này, Atl Madrid cũng có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp kể từ đầu giải và bằng điểm với Barca khi cùng có được 15 điểm, nhưng xếp sau do kém về hiệu số.

    KẾT QUẢ CỤ THỂ:
    Rayo Vallecano – Barca: 0-4
    Valladolid – Atl Madrid: 0-2 
    Sociedad - Malaga: 0-0
    Almeria - Levante: 2-2
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội