Bóng Đá Plus trên MXH

Barca và kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ: Mục tiêu số 1 là Koke
Linh Khang • 09:02 ngày 25/05/2014
Barca đang tìm kiếm một tiền vệ chất lượng để thay thế Cesc Fabregas nếu như tiền vệ này ra đi. Trong các mục tiêu của mình, Barca tỏ ra ưng ý với Koke nhất. Đội bóng xứ Catalan đã theo sát tiền vệ của Atletico suốt nửa mùa giải qua, khi Koke thể hiện sự tiến bộ không ngừng trong vai trò ngòi nổ của đội bóng áo đỏ-trắng.
    Koke là nhân vật góp công lớn giúp Atletico vô địch La Liga 2013/14 và làm nên liên tiếp những bất ngờ ở Champions League. Con số 57 trận (36 tại La Liga, 12 Champions League, 7 Cúp Nhà Vua và 2 Siêu Cúp TBN), ghi 7 bàn thắng và đặc biệt là 17 đường kiến tạo thành bàn đủ thấy Koke quan trọng như thế nào đối với Atletico. Tiền vệ này gia nhập lò Atletico từ khi mới 8 tuổi và hiện được đánh giá rất mạnh ở 2 điểm: giữ bóng và kiến tạo. Anh vừa được gọi vào ĐT Tây Ban Nha. Ở tuổi 22, đây rõ ràng là một bước tiến rất đáng ghi nhận của tiền vệ này.

    Dĩ nhiên đội bóng thành Madrid sẽ quyết tâm giữ chân tiền vệ của mình. Họ có cơ sở để tin tưởng khi đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 60 triệu euro với Koke. Bên cạnh đó, Koke cũng dành cho Atletico sự trung thành, như anh vừa tuyên bố: “Tôi hạnh phúc khi thi đấu cho Atletico”. Rõ ràng qua những thông tin này, có thể khẳng định cơ hội để Barca chiêu mộ được Koke là hết sức mong manh.

    Barca trở lại săn Mathieu
    Theo tờ Diario Sport, Barca đã nối lại cuộc săn cầu thủ đa năng Jeremy Mathieu của Valencia. Tuyển thủ Pháp này có thể đảm đương nhiều vị trí, từ hậu vệ trái, tiền vệ trái hay thậm chí cả vai trò trung vệ như ở Los Che hiện tại. Barca rất ấn tượng ở sự đa năng này. Hợp đồng của Mathieu với đội chủ sân Mestalla còn thời hạn đến năm 2017 với điều khoản phá vỡ 20 triệu euro và ngay mới đây, cầu thủ 30 tuổi này vừa từ chối đề nghị từ Bayern Munich.

    Vồ hụt David Luiz, Barca chuyển sang Marquinhos
    PSG gần như chắc chắn sẽ đạt được thỏa thuận mua trung vệ David Luiz từ Chelsea. Điều đó có nghĩa Barca sẽ không thể đạt mục tiêu với Luiz. Bởi vậy họ đang tính đến phương án dự phòng là thuyết phục Marquinhos rời PSG để gia nhập Nou Camp. Đội bóng xứ Catalan tin rằng một khi có Luiz, PSG sẽ dễ dàng để Marquinhos ra đi bởi họ vẫn còn có Thiago Silva và Alex, những trung vệ đẳng cấp hàng đầu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội