Bóng Đá Plus trên MXH

Bị Atletico cầm hòa, Barca còn mất Pique 4 tuần
LỘC TRẦN • 11:17 ngày 02/04/2014
Sau trận hòa đáng thất vọng ngay trên sân nhà trước Atletico Madrid ở tứ kết lượt đi Champions League, Barcelona còn chịu một tổn thất đáng kể nữa khi trung vệ Gerard Pique dính chấn thương và buộc phải rời xa sân cỏ trong một tháng.
    Trong một pha không chiến với Diego Costa ngay phút thứ 10 của trận đấu, Pique đã tiếp đất sai kỹ thuật và bị chấn thương khá nặng. Theo chẩn đoán của các bác sỹ thì trung vệ người Tây Ban Nha bị tổn thương ở xương chậu và sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 4 tuần.


    Với chấn thương của Pique, Barca sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong giai đoạn cuối của mùa giải khi cả đội trưởng Carles Puyol cũng đang dưỡng thương và không thể thi đấu. Đội chủ sân Nou Camp sẽ buộc phải thi đấu với hàng thủ què quặt trong trận lượt về tứ kết Champions League, chung kết Cúp Nhà Vua và ít nhất 3 trận đấu tại La Liga.


    Barca sẽ thi đấu ra sao khi thiếu Pique?

    Ở chiều ngược lại, Atletico Madrid cũng rời sân Nou Camp với tâm trạng không yên khi tiền đạo chủ lực Diego Costa gặp chấn thương ở chân phải. 

    Trước trận đấu, đã có nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh ra tại Brazil không thể thi đấu do gặp chấn thương háng trong cuộc đọ sức với Athletic Bilbao cuối tuần trước, thêm vào đó là chấn thương lúc khởi động trong buổi tập ngày hôm qua nhưng rốt cuộc HLV Diego Simeone vẫn để Diego Costa ra sân từ đầu.

    Không may cho Diego Costa khi anh bị các hậu vệ bên phía đội chủ nhà chăm sóc quá kỹ. Sau khi “thoát nạn” trong pha không chiến với Pique ở ngay phút thứ 10 (khiến trung vệ của Barca phải rời sân), Diego Costa vẫn dính phải chấn thương khi tranh chấp cùng Busquets và phải rời sân ở phút 30.

    Tiền đạo của Atletico sẽ được chẩn đoán trong hôm nay. HLV Simeone hi vọng chấn thương của Diego Costa sẽ không quá nghiêm trọng và có thể trở lại trong trận lượt về tứ kết Champions League sau đây một tuần tại Vicente Calderon.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội